Điện thoại: 02253.544.628


Lễ Bế giảng khoá đào tạo trình độ Sơ cấp năm 2020 nghề: Điện công nghiệp

Đăng lúc: 15-12-2020 | Lượt xem: 1202

            Buổi Lễ Bế giảng khoá đào tạo trình độ Sơ cấp năm 2020 nghề: Điện công nghiệp vinh dự có mặt Th.s Lã Đình Kế - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường; ông Bùi Văn Thắng - Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Thoát nước Hải Phòng diễn ra trang trọng vào 9h00 ngày 11/12/2020 tại Hội trường 208.

Thực hiện theo Thông tư số 29/2017/TT-BLĐTBXH ngày 15/12/2017 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội quy định về Liên kết tổ chức thực hiện chương trình đào tạo. Theo đó, nhà trường và doanh nghiệp có thể liên kết để tổ chức đào tạo, trong nhiều năm qua mô hình liên kết với doanh nghiệp giữa Trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng với các doanh nghiệp trên địa bàn Hải Phòng trong đó có Công ty TNHH MTV Thoát nước Hải Phòng đã được triển khai hiệu quả.

 

Th.s Lã Đình Kế - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường nhận hoa chúc mừng của Ông Bùi Văn Thắng - Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Thoát nước Hải Phòng

Từ năm 2019, trên cơ sở liên kết giữa Trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng và Công ty TNHH MTV Thoát nước Hải Phòng, 31 học viên đang công tác tại công ty đã đăng ký vào học các lớp nghề Cấp thoát nước và nghề Điện công nghiệp thời gian 18 tháng và đã nhận bằng tốt nghiệp trong lễ bế giảng ngày 20/08/2020. Tiếp nối thành công từ khoá học trước, tiếp tục 26 học viên đang công tác tại công ty trong lĩnh vực vận hành trạm xử lý nước thải đã đăng ký vào học lớp nghề Điện công nghiệp tại trường trong thời gian 03 tháng. Trải quả 03 tháng học tập và thực hành tại trường cũng như đi thực tế tại doanh nghiệp, 26/26 học viên đã hoàn thành chương trình đào tạo và được cấp chứng nhận tốt nghiệp. Theo đó, tỷ lệ học sinh xếp loại tốt nghiệp khá, giỏi chiếm 80%. Đây là kết quả từ sự cố gắng không ngừng của đội ngũ thầy và trò trong suốt thời gian học tập và rèn luyện.

 

Ông Bùi Văn Thắng - Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Thoát nước Hải Phòng phát biểu tại buổi Lễ

Tại buổi Lễ, thay mặt lãnh đạo công ty, ông Bùi Văn Thắng phát biểu cảm ơn tới Ban giám hiệu và đội ngũ giáo viên nhà trường đã điều kiện về mọi mặt để các học viên hoàn thành xuất sắc khoá đào tạo. Ông bày tỏ niềm vinh dự khi công ty được liên kết đào tạo với một cơ sở giáo dục đào tạo nhiều uy tín và bề dạy kinh nghiệm như nhà trường. Ông cũng hy vọng, từ thành công của khoá đào tạo trình độ sơ cấp vừa qua, trong thời gian tới sẽ tiếp tục được liên kết, cử các nhân viên đang công tác tại công ty nhưng chưa qua đào tạo tham gia các khoá học sơ cấp, trung cấp và các trình độ khác tại trường.

 

Học viên Bùi Thị Ngọc Lan - đại điện cho các học viên phát biểu

Trong không khí long trọng của buổi lễ, học viên Bùi Thị Ngọc Lan gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy cô, nhà trường. Trong thời gian học tập tại trường, có được kết quả này ngoài ý chí, nghị lực và quyết tâm của các bạn học viên còn có sự chỉ bảo, dạy dỗ tận tình từ các thầy, các cô, sự quan tâm từ phía Bam Giám hiệu. Thay mặt các bạn học viên, em Bùi Thị Ngọc Lan xin hứa sẽ cố gắng vận dụng những kiến thức đã được trang bị để tăng năng suất, nâng cao hiệu quả công việc tại Công ty.

 

Th.s Lã Đình Kế - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ

Phát biểu chỉ đạo tại buổi L, Th.S Lã Đình Kế - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng đánh giá cao sự hợp tác chặt chẽ giữa nhà trường và Công ty TNHH MTV Thoát nước Hải Phòng trong hoạt động liên kết đào tạo nhận lực tại công ty. Thầy cũng biểu dương và ghi nhận những cố gắng của đội ngũ thầy và trò trong suốt thời gian qua và tin tưởng rằng sau khi ra trường dù ở bất kỳ cương vị công tác nào các em học sinh sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ. Cũng trong buổi Lễ, thầy cũng nhấn mạnh, nếu các em muốn nâng cao tay nghề, muốn học tiếp lên các trình độ cao hơn, Nhà trường vẫn mở các lớp liên thông từ trung cấp lên trình độ Đại học, Cao đẳng theo hình thức chính quy hoặc vừa làm vừa học, hoặc tham gia các chương trình theo diện hợp tác học Điện công nghiệp giữa Nhà trường với các trường Đại học lớn trên thế giới như VISION University College of Jeonju, Hàn Quốc hay Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật St.John’s Đài Loan.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi Lễ:

 

Một buổi học tham quan thực tế tại Công ty

 

 

Th.S Lã Đình Kế và lãnh đạo Công ty TNHH MTV Thoát nước Hải Phòng trao chứng nhận tốt nghiệp cho các học viên

Bùi Duy

Bài viết liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet