Điện thoại: 02253.544.628


TĂNG CƯỜNG CƠ SỞ VẬT CHẤT NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO

Đăng lúc: 28-02-2019 | Lượt xem: 8638

Năm học vừa qua, Trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng tiếp tục đổi mới công tác quản lý giáo dục, đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, tập trung đầu tư cơ sở vật chất cho giáo dục theo hướng chuẩn hóa, phù hợp với thực tiễn sản xuất, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

 

Đối với các cơ sở đào tạo nói chung và Trường trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng nói riêng, chất lượng đào tạo luôn quyết định sự tồn tại và phát triển bền vững của Nhà trường. Ngoài các yếu tố như nội dung chương trình đào tạo, hệ thống giáo trình, sách tham khảo hay đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên giảng dạy thì yếu tố cơ sở vật chất cũng có vai trò hết sức quan trọng. Một nhà trường có đầy đủ các yếu tố nêu trên nhưng cơ sở vật chất nghèo nàn, lạc hậu, không theo kịp sự phát triển của xã hội thì sẽ không thể có được một chất lượng đào tào tốt nhất.

Do đó, việc tăng cường cơ sở vật chất, trang bị các phương tiện giảng dạy và học tập hiện đại trong trường học sẽ góp phần đào tạo nên đội ngũ lao động có chất lượng, đáp ứng tốt yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội trong xu thế hội nhập hiện nay.

Xuất phát từ yêu cầu thực tế đó, Trường trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng luôn xác định việc tăng cường cơ sở vật chất là một trong những nhiệm vụ trọng tâm nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo. Ban Giám hiệu đã kịp thời nắm bắt thực trạng cơ sở vật chất của nhà trường, từng bước khắc phục khó khăn, đưa ra những giải pháp chỉ đạo nhằm tăng cường cơ sở vật chất, góp phần đảm bảo và nâng cao chất lượng đào tạo.

Trong quá trình đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, nhà trường luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Bộ Xây dựng. Nhờ vậy, nhà trưởng đã không ngừng xây dựng mới và nâng cấp cơ sở hạ tầng, cụ thể:

Năm 2018, Bộ Xây dựng phê duyệt cho Nhà trường xây dựng cơ sở vật chất đưa vào sử dụng gồm xưởng thực hành nghề Cấp thoát nước và Kỹ thuật Xây dựng với diện tích gần 1.200m2, tổng giá trị quyết toán trên 6 tỷ đồng. Bên cạnh đó bằng nguồn kinh phí tiết kiệm của nhà trường cũng đã đầu tư mua sắm trang thiết bị phục vụ việc giảng dạy thực hành và giúp học sinh trực quan thêm phần sinh động, như: Mô hình xử lý nước thải, Mô hình van nước cắt bổ, mô hình đồng hồ đo nước cắt bổ, mô hình đường ống và thiết bị vệ sinh trong nhà, Tổ hợp cốp pha thép định hình, Tổ hợp giáo nêm... với tổng kinh phí trên 500 triệu đồng và ban giao cho khoa Xây dựng phục vụ công tác giảng dạy thực hành. Với cơ sở vật chất khang trang đó cùng với thiết bị luôn được đầu tư kịp thời theo xu hướng phát và đội ngũ giáo viên giảng dạy nhiệt tình, có kinh nghiệm đã giúp cho học sinh ngày càng tin tưởng vào sự đào tạo của nhà trường đồng thời đáp ứng kịp thời sự phát triển của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố cũng như trên cả nước. Với bề dày trên 50 năm Xây dựng và phát triển Nhà trường đã tạo được uy tín, niềm tin và là địa chỉ tin cậy cho con em trên địa bàn thành phố Hải Phòng cũng như các tỉnh miền Duyên Hải Bắc Bộ./.

Một số hình ảnh cơ sở vật chất, thiết bị mới đầu tư năm 2018

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Khoa Cơ khí - Xây dựng

Tin tức liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet