Điện thoại: 02253.544.628


Lễ Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đăng lúc: 04-04-2021 | Lượt xem: 1174

Hòa chung với không khí tưng bừng, sôi nổi của tuổi trẻ cả nước, Được sự đồng ý của Đảng bộ, ban giám hiệu nhà trường, hôm nay đoàn thanh niên trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng long trọng tổ chức “Lễ Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh” nhằm ôn lại lịch sử hào hùng của tổ chức Đoàn, và phát động phong trào thi đấu thể dục thể thao chào mừng, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thanh niên Nhà trường.

 

 

Quang cảnh buổi Lễ

Tới dự và chỉ đạo buổi Lễ có các đồng chí Phạm Đức Toàn – Bí thư Đoàn TN tổng công ty xây dựng Bạch Đằng; Đồng chí Nguyễn Văn Vinh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy, cô giáo và toàn thể các đồng chí Đoàn viên, học sinh đã về dự đông đủ.

 

Đồng chí Phạm Đức Toàn – Bí thư Đoàn TN tổng công ty xây dựng Bạch Đằng phát biểu tại buổi Lễ

Tại Lễ kỷ niệm đồng chí Phạm Ngọc Hanh -  Bí thư Đoàn trường ôn lại lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - chặng đường 90 năm hình thành và phát triển. Phát huy những truyền thống quý báu đó đoàn viên thanh niên trường Trung cấp Kỹ thuật  - Nghiệp vụ Hải Phòng trong năm 2020-2021 đã cố gắng phấn đấu và đạt được các thành tích:  Các ĐVTN thuộc chi đoàn cơ quan đã tham gia hội giảng giáo viên cấp trường đều đạt yêu cầu, trong đó có 1 ĐVTN đạt giải nhất, 1 giải nhì và 1 giải ba. Có 03 ĐVTN tham gia hội giảng cấp bộ XD trong đó có 1 ĐVTN giải nhì và 1 giải 3. Có 06 ĐVTN thuộc chi đoàn ĐL93, Đ94, ĐL88, Đ89, Đ99 đã tham gia các kỳ thi tay nghề cấp bộ, TP, QG đạt nhiều giải cao.  Có 04 ĐVTN được nhận chứng nhận ‘HS 3 rèn luyện’ và 02 ĐVTN nhận chứng nhận ‘ Giáo viên tiêu biểu’ của thành đoàn HP, có 02 ĐVTN tiếp tục vinh dự nhận chứng nhận ‘HS 3 rèn luyện’ trung ương đoàn. Tham gia các buổi lao động, dọn dẹp vệ sinh trong khuôn viên nhà trường. Kết nạp mới cho 93 đoàn viên năm 2020 và 150 đoàn viên năm 2021. Tham gia giải bóng đá do BCH Đoàn trường tổ chức nhân dịp 20/11 và 26/3. Theo dõi, đánh giá cho 01 ĐVTN chính thức kết nạp đảng. Thành lập đội TNXK, phân công nhiệm vụ cho đội TNXK làm nòng cốt trong các hoạt động của nhà trường. Phối hợp thực hiện quản lý HS, cho HS xếp hàng đầu giờ, xử lý các tình huống phát sinh. Đồng thời  ghi nhận những thành tích đóng góp của các chi Đoàn, của Đội TNXK, đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên trường.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Vinh Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại Buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Vinh Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định những đóng góp của Đoàn viên Thanh niên. Trước những yêu cầu đặt ra cho sự phát triển của Nhà trường, đồng chí  mong muốn Đoàn Thanh niên cần tăng cường tổ chức các hoạt động phong trào. Đẩy mạnh xây dựng lề lối, tác phong làm việc, học tập, rèn luyện, phấn đấu, luôn có ý thức dưỡng tâm trong, rèn trí sáng, xây hoài bão lớn đoàn viên, thanh niên. Ngoài ra còn tích cực đổi mới hình thức, nội dung để nâng cao chất lượng hoạt động đoàn viên, liên chi đoàn. Góp phần cùng Đảng bộ và nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị đề ra.

 

Khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Thanh thiếu niên năm học 2020 - 2021

 Cũng trong dịp này Ban chấp hành Đoàn cấp trên đã trao tặng bằng khen cho tập thể Đoàn trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh Niên.

Một số hoạt động phong trào Đoàn thanh niên Nhà trường:

 

 

Datnt

Tin tức liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet