Điện thoại: 02253.544.628


Hội trại tư vấn nghề và giới thiệu việc làm cho đoàn viên thanh niên năm 2016.

Đăng lúc: 02-04-2016 | Lượt xem: 15590

 

Hội trại tư vấn nghề và giới thiệu việc làm cho đoàn viên thanh niên năm 2016

 

 

Thực hiện Công văn số 15/GM-ĐTN ngày 20/03/2016 của BCH Đoàn trung tâm DN & GDTX Tiên Lãng về việc tổ chức chuyên đề: Lễ tổng kết tháng Thanh Niên và “ Ngày hội tư vấn nghề, giới thiệu việc làm cho ĐVTN”  năm học 2015- 2016,  vào ngày 31 tháng 03 năm 2016 được tổ chức tại cơ sở 1 - Trung tâm DN & GDTX Tiên Lãng.

 

Lễ khai mạc diễn ra vào sáng ngày 31 tháng 3 năm 2016 tại cơ sở 1 - Trung tâm DN & GDTX Tiên Lãng. Đại diện trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải phòng về dự có thầy giáo Th.S Nguyễn Văn Vinh, Phó bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng – Trưởng đoàn, thầy Phạm Văn Vương – Bí thư Đoàn trường, các Thầy giáo, Cô giáo trong Ban tư vấn tuyển sinh & Giới thiệu việc làm, cùng các Thầy giáo, Cô giáo Khoa Điện.  

 

 Chuyên đề: Lễ tổng kết tháng Thanh Niên và “ Ngày hội tư vấn nghề, giới thiệu việc làm cho ĐVTN”  năm học 2015- 2016  là đợt sinh hoạt lớn nhằm định hướng nghề nghiệp trong tương lai cho các em học sinh đang theo học các lớp nghề do trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải phòng đào tạo. Đồng thời hội trại cũng tạo cho các em học sinh tham gia giao lưu các hoạt động tập thể, được tư vấn trong việc lựa chọn nghề nghiệp và giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp. 

Thầy giáo Th.S Nguyễn Văn Vinh, Phó bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng đến dự.

 

Thông qua chương trình này, Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải phòng có những suất  học bổng  để trao cho các đoàn viên Thanh niên dù rằng có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã và đang có rất nhiều lỗ lực, cố gắng vươn lên trong học tập.

Đ/C Nguyễn Văn Vinh - Phó hiệu trưởng trao quà cho đại diện trung tâm DN & GDTX Tiên Lãng.

 

Trong không khí vui tươi và phấn khởi của “ Ngày hội tư vấn nghề, giới thiệu việc làm cho ĐVTN”  năm học 2015- 2016, các em học sinh lớp nghề “Kỹ thuật máy lạnh & điều hòa không khí” và các thầy cô trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải phòng cùng đóng góp những tiết mục văn nghệ đặc sắc và vui nhộn.

 

Tiết mục múa nối vòng tay lớn

 

Tiết mục đơn ca: Tổ quốc gọi tên mình 

 

Tiết mục tốp ca: Bến cảng quê hương tôi

 

Hòa cùng với không khí vui tươi của ngày hội tư vấn nghề và giới thiệu việc làm, Hội trại của trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải phòng đã mang đến triển lãm đầy đủ những mô hình học tập về nghề Điện như: mô hình nghề Điện tử công nghiệp, mô hình nghề Điện dân dụng, mô hình nghề Kỹ thuật máy lạnh và điều hoa không khí,…, và sản phẩm dự thi do chính tay các em tự làm đem đến hội trại.

 

Sản phẩm tự làm dự thi của các em học sinh lớp Điện dân dụng.

 

Thầy, cô ban Tư vấn tuyển sinh & Giới thiệu việc làm chào đón các em học sinh đến với hội trại.

 

Thầy Phạm Văn Vương – BTĐ trường giới thiệu cho các em về các khu vực mô hình học tập

 

Thầy Phạm Văn Thiềm giới thiệu cho học sinh về mô hình máy điều hòa không khí.

 

Cô Nguyễn Thị Then giới thiệu cho học sinh về mô hình máy lạnh.

 

Các thầy giáo, cô giáo cùng đánh giá cao về sản phẩm các em học sinh tự làm.

Tin tức liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet