Điện thoại: 02253.544.628


Chương trình học văn hóa THPT kết hợp với học nghề và giới thiệu việc làm cho học sinh tốt nghiệp THCS năm 2019

Đăng lúc: 26-04-2019 | Lượt xem: 6568

 

Trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng là trường công lập trực thuộc Bộ Xây dựng được thành năm từ năm 1964 đến nay trường đã trải qua nhiều năm đào tạo nghề góp phần vào cung ứng nguồn lao động dồi dào cho đất nước đặc biệt các tỉnh khu vực vùng Duyên Hải Bắc Bộ.

Những năm gần đây nắm bắt xu thế phát triển của xã hội rất cần lao động có tay nghề và đặc biệt là tay nghề cao, Nhà trường đã chuyển hướng tập trung sang đào tạo nghề gắn với giới thiệu việc làm giúp cân bằng nhu cầu của xã hội, tránh tình trạng thừ Thầy thiếu Thợ.

Năm 2013, thực hiện thông tư của chính phủ cũng như các Bộ ban ngành đặc biệt là hướng dẫn của Bộ giáo dục và đào tạo, Bộ lao động Thương binh và xã hội, Nhà trường nhanh chóng triển khai chương trình học văn hóa THPT kết với học nghề và giới thiệu việc làm cho các em nhọc sinh tốt nghiệp THCS. Trong giai đoạn này Nhà trường đã đào tạo được số lượng lớn học sinh tốt nghiệp THPT và học nghề với rất nhiều ngành nghề được các em lựa chọn như: Kế toán, Công nghệ thông tin, Điện dân dụng, Điện công nghiệp, Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí, Điện tử … Chất lượng giáo dục và tỷ lệ học sinh tốt nghiệp đạt kết quả cao ngày càng tăng góp phần khẳng định được chất lượng đào tạo của Nhà trường.

Năn học 2019 – 2020 sắp tới, Nhà trường tiếp tục tập trung cao cho công tác tuyển sinh học sinh tốt nghiệp THCS về trường vừa học văn hóa THPT vừa học nghề. Để chuẩn bị tốt cho công tác tuyển sinh năm học mới, Nhà trường đã đầu tư xây dựng thêm xưởng thực hành, đầu tư mua sắm nhiều thiết bị máy móc hiện đại, gia tăng mô hình học cụ, làm mới giáo trình, tài liệu học tập, thay đổi nội dung giảng dậy để phù hợp với các em học sinh vừa học văn hóa THPT vừa học nghề giúp cân bằng giữa việc học văn hóa và học nghề để sau 3 năm học ra trường các em sẽ có được 1 tấm bằng THPT và 1 tấm bằng Trung cấp với tay nghề tốt giúp các em có thể đi làm ngay hoặc nếu có nhu cầu thì tiếp tục học liên thông lên Cao đẳng, Đại học theo đúng chuyên ngành mà mình lựa chọn.

Tháng 4/2019 xác định là tháng cao điểm trong công tác tuyển sinh học sinh THCS, Nhà trường đã làm việc với Ban giám hiệu và giáo viên chủ nhiệm các trường để chủ động tư vấn vào học văn hóa THPT kết hợp với học nghề và giới thiệu việc làm cho các em học sinh đã được phân luồng, các em không thi vào cấp 3. Để giúp các em hiểu rõ hơn về chương trình học tập, cán bộ tuyển sinh của Nhà trường có những buổi trao đổi riêng với học sinh của các trường đồng thời làm việc cụ thể với phụ huynh học sinh giúp các bậc phụ huynh hiểu rõ hơn về chương trình học văn hóa THPT kết hợp với học nghề của Trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng.

Một số hình ảnh tư vấn học văn hóa THPT kết hợp với học nghề và giới thiệu việc làm tại các trường THCS trên địa bàn quận Kiến An, Lê Chân, Dương Kinh và huyện An Dương.

 

Tư vấn cho học sinh trường THCS Trương Công Định quận Lê Chân

Trao đổi với giáo viên chủ nhiệm của học sinh khối 9

Tư vấn cho học sinh trường THCS Nam Hà quận Kiến An

Tư vấn và tặng vở cho học sinh trường THCS Hoàng Diệu quận Lê Chân

Tặng vở cho các em học sinh khối 9

Tư vấn và tặng vở cho học sinh trường THCS Trần Hưng Đạo quận Kiến An

Tư vấn cho học sinh trường THCS Đồng Hòa quận Kiến An 

Tin tức liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet