Điện thoại: 02253.544.628


CHUYẾN ĐI THAM QUAN THỰC TẾ TẠI NHÀ MÁY XỬ LÝ NƯỚC CẤP, NƯỚC THẢI CỦA HỌC SINH LỚP CẤP THOÁT NƯỚC 39 - KHÓA 47

Đăng lúc: 29-07-2019 | Lượt xem: 2928

 

Thực hiện chủ trương “ Học đi đôi với hành, lý thuyết gắn liền với thực tiễn” đáp ứng mục tiêu nâng cao chất lượng dạy và học đối với học sinh học nghề Cấp thoát nước. Đồng thời nhằm giúp học sinh có cơ hội tiếp cận, tìm hiểu về dây chuyền xử lý nước cấp, rèn luyện kĩ năng hoạt động xã hội, có cơ hội nâng cao kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn, trải nghiệm thực tế về nghề nghiệp tương lai. Trong tháng 7 vừa qua, Khoa Xây dựng, Trường trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng đã tổ chức cho học sinh lớp Cấp thoát nước 39 - Khóa 47 đến tham quan thực tế tại một số nhà máy xử lý nước cấp, nước thải  trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

 

Tại các điểm tham quan, đoàn đã được Ban lãnh đạo nhà máy đón tiếp nồng hậu, được giới thiệu tổng quan về quá trình hình thành và cơ cấu tổ chức bộ máy. Đặc biệt các bạn học sinh còn được chia sẻ, trao đổi học hỏi các kiến thức liên quan đến yêu cầu chất lượng nước cấp, nước thải, cách thức vận hành dây chuyền sản xuất, các khía cạnh liên quan đến công tác quản lí và sản xuất thực tế tại nhà máy. Sau đó các bạn học sinh được đi tham quan và tìm hiểu nhiệm vụ, nguyên lý làm việc của từng công trình trong dây chuyền xử lý nước cấp, nước thải dưới sự hướng dẫn, giới thiệu nhiệt tình giáo viên.

Chuyến đi đã mang lại những ấn tượng tốt đẹp và những cảm xúc sâu đậm cho các bạn học sinh, hy vọng qua những hoạt động thực tế ý nghĩa này các bạn học sinh sẽ tích luỹ thêm nhiều kiến thức trong quá trình học tập và có thêm những định hướng về nghề nghiệp trong tương lai.

Kết thúc chuyến đi, tập thể lớp, giáo viên và đại diện các nhà máy xử lý nước cấp, nước thải đã có buổi giao lưu vui vẻ, ý nghĩa tạo sự gần gũi và đoàn kết trong công tác giảng dạy, học tập và thực tế.

Một số hình ảnh trong chuyến đi tham quan thực tế.

 

Một số hình ảnh thăm quan dây chuyền xử lý nước thải

Một số hình ảnh thăm quan dây chuyền xử lý nước cấp

 

Đại diện nhà máy xử lý nước thải, nước cấp chụp ảnh lưu niệm với tập thể lớp

Khoa Cơ khí - Xây dựng

Tin tức liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet