Điện thoại: 02253.544.628


KHAI GIẢNG LỚP SƠ CẤP NGHỀ CẤP, THOÁT NƯỚC (ĐỢT 1) NĂM 2023

Đăng lúc: 10-03-2023 | Lượt xem: 1158

Trường Trung cấp Kỹ thuật- Nghiệp vụ Hải phòng phối hợp với Công ty cổ phần Cấp nước Hải phòng tổ chức Lễ khai giảng lớp đào tạo sơ cấp nghề cấp, thoát nước (đợt 1) cho học viên là CB, CNV của công ty Cổ phần Cấp nước Hải Phòng.


Thực hiện chương trình đào tạo sơ cấp nghề năm 2023, ngày 22/2/2023 Trường Trung cấp Kỹ thuật- Nghiệp vụ Hải phòng phối hợp với Công ty cổ phần Cấp nước Hải phòng tổ chức Lễ khai giảng lớp đào tạo sơ cấp nghề cấp, thoát nước (đợt 1) cho học viên là CB, CNV của công ty Cổ phần Cấp nước Hải Phòng.

 

(Ông Nguyễn Văn Cường Quyền trưởng phòng KH-ĐT công bố QĐ và danh sách học viên tham gia khoá học)

 

Về dự lễ khai giảng có các đồng chí trong Ban giám đốc Công ty Cấp nước Hải Phòng và đại diện Ban giám hiệu Trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng. Cùng đến dự lễ khai giảng còn có các đồng chí trưởng, phó các phòng khoa nhà trường; đại diện các phòng, ban nghiệp vụ của Công ty cấp nước Hải Phòng và gần 30 học viên tham gia khóa học.

 

Trong thời gian 3 tháng, các học viên sẽ được nhà trường truyền đạt các kiến thức về chuyên ngành cấp, thoát nước theo chương trình đào tạo chuẩn kỹ năng nghề trình độ sơ cấp. Học viên được học và nghiên cứu các kiến thức về chuyên ngành như: Kỹ năng vận hành các trang thiết bị Cấp, thoát nước; đọc và hiểu được yêu cầu các nguyên lý vận hành; nhận dạng đúng từng trang thiết bị, dụng cụ sử dụng trong ngành Cấp, thoát nước…các kiến thức cơ bản về an toàn, vệ sinh lao động trong Cấp, thoát nước. Bên cạnh đó các học viên còn được tiếp cận và thực hành các thiết bị máy móc, kỹ năng công nghệ tiên tiến nhất. Kết thúc khoá học, học viên được nhà trường cấp chứng chỉ Sơ cấp nghề.

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lã Đình Kế – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường yêu cầu các thầy cô giáo thực hiện nghiêm túc thời gian, thời lượng giảng dạy, tiếp tục đổi mới phương pháp giảng dạy theo hướng tích cực gắn với thực tiễn trong quá trình giảng dạy; đề nghị học viên tích cực học tập, chú ý nghe giảng và vận dụng tốt kiến thức đã được học để thực hành. Trên cơ sở đó, các học viên sẽ tự tin khi tham gia công tác tại đơn vị, góp phần trau dồi kiến thức và kỹ năng để áp dụng vào thực tiễn đạt hiệu quả tốt nhất; về phía nhà trường cam kết tạo mọi điều kiện về cơ sở vật chất, về công tác tổ chức trong suốt quá trình diễn ra khóa học để học viên khi tham gia khóa học đạt kết quả cao nhất.

(Ông Lã Đình Kế Bí thư Đảng uỷ- Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ)

 

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Công ty Cổ Phần Cấp nước Hải Phòng nhấn mạnh đây là hoạt động tích cực giúp cho cán bộ CNV của công ty được trau dồi kiến thức và kỹ năng để áp dụng vào thực tế công việc, việc đi học nâng cao trình độ là nhiệm vụ và cũng là trách nhiệm của mỗi cá nhân; yêu cầu học viên tích cực học tập, vận dụng tốt kiến thức đã được học để thực hành. Đóng góp công sức vào xây dựng Công ty ngày càng vững mạnh.

(Đại diện Công ty Cấp nước Hải Phòng và Học viên tham gia khoá học phát biểu tại buổi lễ)

 

 

 

Ban Tuyển Sinh

Tin tức liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet