Điện thoại: 02253.544.628


Tọa đàm “Nhật Bản - đất nước của những giấc mơ”

Đăng lúc: 24-09-2018 | Lượt xem: 1443

              Chiều ngày 20/09/2018, trên cơ sở đạt được sự thống nhất trong việc hợp tác triển khai chương trình du học và xuất khẩu lao động tại Nhật Bản giữa Trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng và Công ty cổ phần đầu tư giáo dục JSLINK, tại hội trường lớn Trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng đã diễn ra buổi tọa đàm “Nhật Bản - đất nước của những giấc mơ”.

 

Nhật Bản - quốc gia có nền giáo dục tiên tiến hàng đầu thế giới

Mục tiêu của buổi tọa đàm nhằm hướng đến việc tạo cơ hội cho các học sinh và sinh viên trong toàn trường tiếp cận với môi trường giáo dục được xem là hàng đầu Châu Á, từ đó góp phần tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho thành phố Hải Phòng nói riêng và cả nước nói chung. Đây cũng là sự kiện cộng đồng được tổ chức theo kế hoạch phối hợp thường niên giữa Trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng và Công ty cổ phần đầu tư giáo dục JSLINK nhằm xây dựng hình ảnh Nhà trường trong lĩnh vực hợp tác, liên kết đào tạo với các công ty, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du học và xuất khẩu lao động tại Nhật Bản nói riêng và các nước có môi trường giáo dục tiên tiến khác nói chung.

Buổi tọa đàm rất vinh dự được chào đón lãnh đạo các phòng, khoa Nhà trường và Công ty cổ phần đầu tư giáo dục JSLINK cùng 200 bạn học sinh, sinh viên đại diện cho gần 1.200 đang học tập tại trường đến dự đông đủ.

 

Toàn cảnh buổi tọa đàm “Nhật Bản - đất nước của những giấc mơ”

Nhật Bản - điểm đến hấp dẫn đối với các du học sinh và đối tượng xuất khẩu lao động tại Việt Nam khi sở hữu nền kinh tế và trình độ giáo dục hàng đầu thế giới. Đây cũng được coi là địa điểm mơ ước cho các công dân Việt Nam có cơ hội được học tập, làm việc và định cư lâu dài. Tuy nhiên, để sống và làm việc được ở Nhật Bản là điều hết sức khó khăn, nên việc học tập và rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp cũng như đào tạo văn hóa Nhật Bản trước khi du học và lao động là điều vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, buổi tọa đàm đã mời đến những chuyên gia đã từng học tập và sinh sống cũng như có nhiều kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực du học đã chia sẻ hết sức chi tiết về góc nhìn du học sinh và các yêu cầu đáp ứng của các nhà tuyển dụng lao động. Phần giao lưu giữa học sinh, sinh viên nhà trường cùng các chuyên gia đã tập trung vào các vấn đề như văn hóa và phong tục truyền thống tại Nhật Bản; bí quyết và phương pháp học tiếng Nhật hiệu quả, nhanh chóng; các cơ hội việc làm tại Nhật Bản và các kinh nghiệm giúp du học sinh tự tin hơn trong môi trường làm việc tại Nhật Bản…

 

Các chuyên gia cùng học sinh nhà trường chia sẻ về kinh nghiệm và cơ hội làm việc tại Nhật Bản

Những lợi ích mang lại khi được làm việc và học tập tại Nhật Bản là điều không thể phủ nhận. Vì vậy, trong buổi tọa đàm, công ty JSLINK - công ty chuyên sâu và có kinh nghiệm nhất chuyên hỗ trợ học sinh du học tự túc và xuất khẩu lao động tại Nhật Bản - địa chỉ đáng tin cậy trong lĩnh vực tư vấn và xử lý hồ sơ, đào tạo nhật ngữ đảm bảo uy tín, chất lượng đã kết nối cho rất nhiều học sinh, sinh viên nhà trường tìm thấy cơ hội du học và xuất khẩu lao động với nhà tuyển dụng. Ngoài ra trong buổi tọa đàm, lãnh đạo nhà trường và Công ty cổ phần đầu tư giáo dục JSLINK cũng tiến hành trao các phần học bổng cho các em có thành tích học tập xuất sắc, có tay nghề và hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong thời gian vừa qua.

 

Học sinh, sinh viên nhà trường được trao các phần học bổng có giá trị từ phía nhà trường và JSLINK

Một số hình ảnh tiêu biểu:

Phòng Kế hoạch - Đào tạo

Bài viết liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet