Điện thoại: 02253.544.628


Trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng đạt giải Ba toàn đoàn tại Kỳ thi tay nghề Bộ Xây dựng năm 2019

Đăng lúc: 09-01-2020 | Lượt xem: 1925

            Để chuẩn bị tốt cho Kỳ thi tay nghề cấp Quốc gia năm 2020, tiến tới Kỳ thi tay nghề ASEAN lần thứ 12; từ ngày 06 đến ngày 08 tháng 01 năm 2020, Bộ Xây dựng đã tổ chức Kỳ thi tay nghề cấp Bộ năm 2019 tại Trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 01 (Phường Xuân Hòa - Thành phố Phúc Yên - Tỉnh Vĩnh Phúc).

Tham dự Lễ khai mạc có bà Nguyễn Thị Thanh Hằng - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ Xây dựng, Trưởng Ban Tổ chức, Trưởng Hội đồng Giám khảo kỳ thi; ông Lê Văn Chương - Phó Vụ trưởng Vụ Kỹ Năng nghề, Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp; ông  Đỗ Văn Quảng - UVBTV, Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam; các đồng chí đại diện lãnh đạo, chuyên viên của các Bộ, ban, ngành trực thuộc Bộ Xây dựng; các đồng chí lãnh đạo, cán bộ giáo viên và học sinh, sinh viên các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trực thuộc Bộ tham gia Kỳ thi.

 

Toàn cảnh Lễ khai mạc Hội thi tay nghề Bộ Xây dựng năm 2019

Kỳ thi tay nghề Bộ Xây dựng là hoạt động thường niên được tổ chức nhằm tôn vinh lực lượng lao động trẻ có tay nghề cao, đẩy mạnh phong trào thi đua học tập, rèn luyện nâng cao trình độ tay nghề, phát triển kỹ năng nghề nghiệp cho lực lượng lao động trẻ ngành Xây dựng. Bên cạnh đó, kỳ thi cũng là dịp để các cơ sở giáo dục nghề nghiệp thuộc Bộ Xây dựng giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về đổi mới phương pháp giảng dạy, đào tạo, bồi dưỡng nâng cao tay nghề cho học sinh, sinh viên.

 

Giáo viên và học sinh, sinh viên Trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng tham gia kỳ thi

Kỳ thi năm nay có sự tham gia của 42 thí sinh đến từ các cơ sở đào tạo trong khối đào tạo thuộc Bộ Xây dựng dự thi các nghề: Hàn, Lắp đặt điện, Điện lạnh, Xây gạch. Chuẩn bị cho việc tổ chức kỳ thi, trường Cao đẳng Nghề Việt Xô số 1 đã rất chủ động trong việc chuẩn bị, nhằm đảm bảo tốt nhất các điều kiện để phục vụ về tổ chức mặt bằng cho các nghề dự thi. Các phương tiện máy móc, trang thiết bị kỹ thuật và vật tư theo yêu cầu của Ban tổ chức, cũng như phục vụ cho chấm thi đã được chuẩn bị chu đáo.

 

Hình ảnh em Nguyễn Thế Chủ - học sinh nhà trường đang trong quá trình dự thi nghề Điện lạnh

Tham dự Kỳ thi tay nghề Bộ Xây dựng năm nay, Trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng có 04 học sinh tham gia dự thi với 02 nghề: Lắp đặt điện và Điện lạnh và 02 giáo viên được lựa chọn vào Hội đồng giám khảo. Kết quả qua quá trình thi đạt được như sau:

TT

Nghề

Họ và tên học sinh, sinh viên

Giải thưởng

1

Lắp đặt điện

   Phạm Quốc Huy

   Giải Nhì

2

   Vũ Văn Hoàng

   Giải Khuyến khích

3

Điện lạnh

   Nguyễn Thế Chủ

   Giải Ba

4

   Đỗ Văn Khánh

   Giải Khuyến khích

            Với kết quả đạt được như trên, Trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng đạt thành tích xếp thứ ba toàn đoàn trong số 14 trường tham gia kỳ thi. Trong đó, em Nguyễn Thế Chủ là thí sinh được Bộ Xây dựng lựa chọn để ôn luyện và tham gia Kỳ thi tay nghề cấp Quốc gia năm 2020 nghề Điện lạnh. Kỳ thi Tay nghề Bộ Xây dựng đã trở thành ngày hội để các em học sinh, sinh viên thể hiện tài năng, kỹ năng nghề của bản thân, đồng thời là nơi để các em học tập, trao đổi kinh nghiệm, cọ sát thực tế và tự khẳng định chính mình.

Một số hình ảnh học sinh, sinh viên nhà trường tham gia hội thi:

 

Sản phẩm bài thi nghề Điện lạnh của em Đỗ Văn Khánh - giải Khuyến khích

Sản phẩm bài thi nghề Điện lạnh của em Nguyễn Thế Chủ - giải Ba

Sản phẩm bài dự thi nghề Lắp đặt điện của em Vũ Văn Hoàng - giải Khuyến khích

Sản phẩm bài dự thi nghề Lắp đặt điện của em Phạm Quốc Huy - giải Nhì

Bùi Duy

Bài viết liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet