Điện thoại: 02253.544.628


Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học sinh các lớp Trung cấp Khóa K48 niên khoá 2020 - 2023

Đăng lúc: 09-06-2023 | Lượt xem: 522

Sáng ngày 06/06/2023, Trường Trung cấp Kỹ thật – Nghiệp vụ Hải Phòng đã tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học sinh các lớp Trung cấp khóa K48 niên khoá 2020 - 2023.

Tham dự buổi lễ có đồng Lã Đình Kế - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường. Đồng chí Nguyễn Văn Vinh – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng, Đại diện cho các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động trên địa bàn thành phố như Công ty Cổ phần Group Gama, Công ty Cổ phần TM&DV Cơ điện lạnh Thành Công, Công ty TNHH Đầu tư phát triển và sản xuất Khôi Nguyên…,các cán bộ giáo viên trong Nhà trường và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên quận Ngô Quyền cùng toàn thể 265 học sinh khoá 48 đã đỗ tốt nghiệp Trung cấp năm học 2020 – 2023.

Ảnh quang cảnh buổi Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học sinh các lớp Trung cấp khoá 48

Trong những năm qua nhà trường luôn lấy chất lượng đào tạo làm tiêu chí xuyên suốt quá trình hoạt động của nhà trường, hàng năm nhà trường thường xuyên cung cấp cho các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố nguồn nhân lực lao động có tay nghề, có đạo đức, sức khỏe có trách nhiệm nghề nghiệp. Mặc dù các em học sinh khoá 48 trong những năm học vừa qua đã bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh covid nhưng bằng tinh thần vượt khó nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn các cán bộ, giáo viên và học sinh đã hoàn thành đúng chương trình theo kế hoạch đề ra.

Mở đầu buổi lễ thay mặt nhà trường đống chí Phạm Văn Vương, Phó Trưởng phòng Kế hoạch – Đào tạo đã báo cáo kết quả học tập cho các sinh khoá 48. Sau đó đồng chí Nguyễn Văn Cường, Phó trưởng phòng Kế hoạch – Đào tạo nhà trường công bố Quyết định và danh sách các em học sinh đủ điều kiện tốt nghiệp. Trong kỳ thi tốt nghiệp cho các em học sinh khoá 48 vừa qua có 269 học sinh tham dự, kết quả có 265 học sinh đủ điều kiện công nhận tốt nghiệp ở các ngành nghề như Kỹ thuật Máy lạnh và điều hoà không khí, Điện tử công nghiệp, Điện công nghiệp, Điện nước và Kế toán doanh nghiệp đạt 98%. Trong đó tỷ lệ tốt nghiệp đạt loại khá và giỏi là 30%, tỷ lệ tốt nghiệp đạt loại trung bình khá và trung bình là 70%.

 

Ảnh các Đồng chí Phó trưởng phòng Kế hoạch – Đào tạo báo cáo kết quả học tập của các em học sinh các lớp Trung cấp K48

Phát biểu tại buổi lễ Bế giảng đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các em học sinh các lớp trung cấp khoá 48 đã cố gắng nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn trong những năm học qua để đạt được kết quả trong kỳ thi vừa qua, Sau ngày hôm nay là mở đầu cho tương lai tạo việc làm cho các em sau này, đồng thời cũng yêu cầu các em tiếp tục không ngừng học hỏi trau dồi kiến thức, vận dụng linh hoạt, sáng tạo những kiến thức được học vào thực tiễn để phát huy năng lực bản thân để nâng cao hơn nữa trình độ chuyên môn và tác phong công nghiệp để đáp ứng nhu cầu lao động trong các doanh nghiệp sau này.

 

Ảnh Đồng chí Lã Đình Kế – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Ảnh Lãnh đạo nhà trường khen thưởng học sinh đạt thành tích cao trong học tập

Ảnh đại diện học sinh các lớp Trung cấp Khoá 48 tặng hoa lãnh đạo nhà trường

Cũng tại buổi Lễ Bế giảng, nhà trường đã mời các doanh nghiệp đến để tư vấn và tuyển dụng lao động (Công ty Cổ phần Group Gama, Công ty Cổ phần TM&DV Cơ điện lạnh Thành Công, Công ty TNHH Đầu tư phát triển và sản xuất Khôi Nguyên…). Đây là những doanh nghiệp đã được nhà trường lựa chọn để tư vấn, tuyển dụng cho các em học sinh. Phát biểu tại Lễ Bế giảng Các doanh nghiệp đều đánh giá rất cao kỹ năng tay nghề và thái độ chuyên nghiệp của lực lượng lao động do nhà trường đào tạo. Lãnh đạo các doanh nghiệp đều khẳng định sẽ tuyển dụng toàn bộ số học sinh đã tốt nghiệp nếu các em có nhu cầu làm việc ngay sau khi tốt nghiệp.

 

Ảnh phát biểu và tặng hoa của các doanh nghiệp tuyển dụng lao động

Kết thúc buổi Lễ là phần trao bằng tốt nghiệp cho các em học sinh đã hoàn thành khóa học, từ nay các em sẽ bước vào một giai đoạn mới trong cuộc đời để thể hiện những ước mơ, hoài bão và mục tiêu phát triển trên con đường lập nghiệp.

 

 

 

Ảnh trao bằng tốt nghiệp cho các em học sinh

 

 

 

 

Một số hình ảnh khác trong buổi Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học sinh các lớp Trung cấp khoá K48

Nguyễn Sơn Đông

Bài viết liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet