Điện thoại: 02253.544.628


Hội giảng giáo viên cấp trường năm học 2023

Đăng lúc: 08-07-2023 | Lượt xem: 555

Sáng ngày 26/06/2023, trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng đã tổ chức khai mạc Hội giảng giáo viên cấp trường năm học 2023

Đến dự và chỉ đạo lễ khai mạc có đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, Trưởng ban giám khảo, đồng chí Nguyễn Văn Vinh - Phó Bí thư đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường, Phó trưởng ban giám khảo, các thầy cô giáo là đại diện trưởng các phòng ban trong đơn vị cũng như đang tham gia công tác giảng dạy trong nhà trường.

Hội giảng giáo viên năm học 2023 diễn ra từ ngày 26/6/2023 đến 30/6/2023 với sự tham gia của 19 thầy cô là các giáo viên đang tham gia công tác giảng dạy tại trường ở các ngành nghề như: Điện công nghiệp, Điện tử công nghiệp, Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí, Điện – nước, Hàn, Kế toán và Quản trị hệ thống.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, Trưởng ban giám khảo đã nhấn mạnh Hội giảng giáo viên năm học 2023 là dịp tạo điều kiện cho giáo viên được thể hiện năng lực sư phạm của mình, mỗi giáo viên tham gia được giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn nghiệp vụ, tạo nên một không khí thi đua sôi nổi, từng bước nâng cao chất lượng dạy học của nhà trường. Đây cũng là dịp để các thầy cô được thể hiện việc đổi mới phương pháp dạy học của mình thông qua quá trình tìm tòi, nghiên cứu và trau dồi kiến thức. Đồng thời đồng chí nhấn mạnh muốn có học sinh giỏi thì phải có đội ngũ giáo viên giỏi có chuyên môn tốt, muốn có những tiết dạy hay, những bài giảng chất lượng, không có cách nào khác là các giáo viên phải tự nâng cao năng lực và trình độ chuyên môn của mình, mạnh dạn đi sâu áp dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy. Đặc biệt, luôn linh hoạt trong giảng dạy, hướng dẫn các em cách học tập chủ động, tích cực phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh thực diễn trong xã hội hiện nay. Hội giảng giáo viên năm học 2023 cũng là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên trong nhà trường.

Ảnh đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Lễ khai mạc

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ảnh một số hình ảnh tại Hội giảng giáo viên năm học 2023

Sau 1 tuần làm việc với tinh thần nghiêm túc trách nhiệm cao của các đồng chí trong hội đồng Ban giám khảo, sự nỗ lực của các thầy cô tham gia trình giảng. Ngày 30/6/2023 trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng đã tiến hành Bế giảng và trao phần thưởng cho các thầy cô đã đoạt giải cao trong cuộc thi. Hội giảng giáo viên cấp trường năm 2023 đã thành công tốt đẹp. Các thầy cô đã hoàn thành các bài giảng của mình theo đúng quy định của hội thi, các giáo viên dự thi đã tham gia đầy đủ, tuần tự các nội dung thi theo đúng chương trình quy định và các hướng dẫn của Ban tổ chức, thể hiện tinh thần đoàn kết, cầu thị, giao lưu học hỏi và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với Ban giám khảo, cán bộ, giáo viên, học viên tham dự. Tổng kết Hội giảng, Ban tổ chức đã công bố kết quả và trao thưởng cho các bài giảng hay và có phương pháp giảng dạy tốt cụ thể gồm:

- 01 giải Nhất thuộc về cô Nguyễn Thị Bích - Khoa điện.

- 01 giải Nhì thuộc về cô Đỗ Thị Kim Oanh - phòng Kế hoạch - Đào Tạo.

- 02 giải Ba thuộc về Thầy Nguyễn Văn Tiến và Cô Nguyễn Thị Hồng Ngân - Khoa điện.

- 02 giải khuyến khích thuộc về Thầy Phạm Ngọc Hanh - Khoa điện và Cô Lê Xuân Hương Trang - Phòng Kế hoạch - Đào tạo.

Phát biểu tại lễ bế mạc, đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, Trưởng ban giám khảo đã đánh giá cao sự công tâm, trách nhiệm của Ban giám khảo với những bình giảng sâu sắc để lại cho những thầy cô tham dự hội giảng những kinh nghiệm, bài học quý báu. Qua đợt hội giảng lần này đồng chí mong muốn rằng trong thời gian tới, các nhà giáo dạy giỏi tại Hội giảng tiếp tục phấn đấu tự rèn luyện, trau dồi và nâng cao hơn nữa năng lực của bản thân để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trở thành hạt nhân nòng cốt, nhà giáo mẫu mực có uy tín cao, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ đối với đồng nghiệp và học sinh sinh viên.

Ảnh đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Lễ bế mạc

Thay mặt ban giám khảo đồng chí Nguyễn Văn Vinh – Phó Bí thư đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường, Phó trưởng ban giám khảo đã phát biểu khẳng định sự công tâm, trách nhiệm của ban giám khảo, những bình giảng của ban giám khảo là kinh nghiệm quý báu đối với thầy cô tham gia giảng. Đồng thời, đồng chí cũng biểu dương tinh thần trách nhiệm của các cá nhân, đơn vị phục vụ và tham mưu tổ chức Hội giảng. Yêu cầu các giáo viên cần phát huy những kết quả, kinh nghiệm có được từ Hội giảng lần này để áp dụng vào công tác thực tiễn, đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” trong nhà Trường.

Ảnh đồng chí Nguyễn Văn Vinh - Phó Bí thư đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Lễ bế mạc

 

Một số hình ảnh khác tại Lễ bế mạc

Hội giảng giáo viên cấp Trường năm học 2023 đã thành công tốt đẹp. Đây thực sự là diễn đàn chất lượng để giáo viên Nhà trường được học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, trau dồi kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ và nâng cao khả năng sư phạm, đáp ứng yêu cầu giáo dục, đào tạo trong tình hình mới./.

Nguyễn Sơn Đông

Bài viết liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet