Điện thoại: 02253.544.628


Tổ chức Nhập học và sinh hoạt Chính trị cho học sinh khoá 51 Trình độ Trung cấp

Đăng lúc: 16-08-2023 | Lượt xem: 423

Sáng ngày 08/08/2023 Trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng đã tổ chức đón và nhập học cho các em học sinh khoá 51 trình độ Trung cấp. 

Trong không khí vui tươi của tiết trời tháng 8 mùa thu các em học sinh khoá 51 đã đến nhập học tại trường với không khí nô nức phấn khởi tràn ngập niềm vui trong ngày đầu tiên nhập học. Đón tiếp các em học sinh khoá 51 nhập học có đại diện Ban Lãnh đạo của nhà trường, các cán bộ công chức giáo viên cùng toàn thể đội thanh niên xung kích của nhà trường. Các em học sinh đã được hướng dẫn làm các thủ tục nhập học theo đúng các quy trình hướng dẫn của nhà trường.

Ảnh; Quang cảnh buổi nhập học của các em học sinh khoá 51 trình độ Trung cấp

Ngay sau ngày đầu tiên tổ chức nhập học, các em học sinh bước vào tuần học tập chính trị đầu tiên của nhà trường dưới sự giảng dạy của thầy Nguyễn Văn Cường, Quyền trưởng phòng Kế hoạch – Đào tạo. Trong tuần học đầu tiên này các em sẽ được trang bị những kiến thức rất bổ ích cho quá trình học tập sau này như Lịch sử quá trình hình thành và phát triển của nhà trường, các nội quy quy chế học tập dành cho học sinh sinh viên trong nhà trường, tiếp đó là hoạt động tuyên truyền tác hại của ma tuý đối với các tầng lớp trong xã hội đặc biệt là các em học sinh mới chập trững bước vào tuổi vị thành niên. Tiếp theo nội dung tuyên truyền tác hại của ma tuý là phần tuyên truyền Luật an toàn giao thông đường bộ cho các em học sinh, đây là nội dung rất bổ ích cho các em giúp các em biết được và phòng trách được những điều đáng tiếc xảy ra sau này. Kết thúc tuần học tập chính trị là phần phổ biến một số nội quy hoạt động phong trào của đoàn thành thanh niên trong nhà trường.

Ảnh Một số hoạt động tại tuần học tập chinh trị trong nhà trường

Tuần học tập và sinh hoạt chính trị kết thúc đã mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho các em học sinh, các em đã bước đầu được trải nghiệm môi trường học tập đầy thử thách và cơ hội phát triển của bản thân. Hy vọng các em sẽ luôn cố gắng học tập, rèn luyện thật tốt để trở thành công dân có ích cho xã hội  sau này.

Nguyễn Sơn Đông

Bài viết liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet