Điện thoại: 02253.544.628


Gặp mặt kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8/3 và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Đăng lúc: 12-03-2024 | Lượt xem: 150

Trong không khí vui tười phấn khởi và tự hào của phụ nữ trên cả nước chào mừng 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8/3 và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Sáng ngày 8/3/2024 BCH công đoàn, Ban nữ công trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng đã hân hoan tổ chức buổi lễ kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8/3 nhằm ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày quốc tế phụ nữ mùng 8/3, Khởi nghĩa Hai Bà Trưng nhằm phát huy truyền thống và phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

 Đến tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Đồng chí Nguyễn Văn Vinh - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng nhà trường; Đồng chí Nguyễn Văn Cường - Chủ tịch công đoàn; Các đồng chí lãnh đạo các phòng, khoa, tổ bộ môn và các đồng chí nữ cán bộ, công nhân viên nhà trường.

Tại buổi họp mặt, toàn thể nữ CBVC-NLĐ nhà trường đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8/3 và thắng lợi của cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Có thể nói, ở bất kỳ lĩnh vực, vị trí nào nữ CBCNV nhà trường đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ Nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc nước đảm việc nhà góp phần to lớn trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước nói chung, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển của nhà trường nói riêng. Với vị trí, vai trò to lớn của mình nên hàng năm mỗi dịp 8/3 chị em phụ nữ lại được tôn vinh, được yêu thương và chia sẻ. Và để tỏ lòng cảm ơn những đóng góp to lớn của các chị em,

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, đồng chí Lã Đình Kế – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi tới chị em toàn trường bó hoa tươi thắm cùng với lời chúc luôn vui vẻ, xinh đẹp, hạnh phúc và thành công.

Ảnh: Đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 08/03

Thay mặt cho BCH công đoàn, Đồng chí chủ tịch Công đoàn nhà trường Nguyễn Văn Cường cũng dành tặng cho chị em lẵng hoa tươi thắm và kèm theo lời chúc các chị em luôn xinh đẹp, hạnh phúc và mãi là những người vợ, người mẹ đảm đang trong gia đình.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Văn Cường - Chủ tịch Công đoàn tặng hoa chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 08/03

Thay mặt chị em phụ nữ đồng chí Trưởng ban nữ công Mai Thị Thanh đã gửi lời cảm ơn những lời chúc và tình cảm của Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn cùng toàn thể anh em dành cho chị em Phụ nữ, và mong muốn Ban Giám hiệu tiếp tục tạo điều kiện để chị em có nhiều cơ hội giao lưu, gắn kết. Để bày tỏ tấm lòng đối với sự quan tâm của Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn và các anh em, Ban nữ công nhà trường cũng đã mời Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn cùng các anh em chụp ảnh lưu niệm với các chị em và dự bữa tiệc ngọt. Sau đây là một số hình ảnh của buổi kỉ niệm:

Hòa trong không khí vui tươi, hạnh phúc của ngày quốc tế phụ nữ, Ngày 09/03 Công đoàn, Ban nữ công cũng đã tổ chức cho chị em đi du xuân về với đất Ninh Bình. Đoàn đã tham quan các địa điểm Cố Đô Hoa Lư – Phố Cổ Hoa Lư – Thung Nham Ninh Bình và chụp những bức hình lưu niệm. Chương trình đã để lại cho mọi người nhiều dấu ấn tốt đẹp và nhiều ý nghĩa tinh thần.

Nguyễn Sơn Đông

Bài viết liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet