Điện thoại: 02253.544.628


Hội nghị công bố các Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng về việc tiếp nhận, sắp xếp và công tác cán bộ của Trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng

Đăng lúc: 12-08-2024 | Lượt xem: 178

Sáng ngày 09/8/2024, tại Trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng, UBND thành phố Hải Phòng đã tổ chức Hội nghị công bố các Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về việc tiếp nhận, sắp xếp và công tác cán bộ của Nhà trường.

 Đến dự Hội nghị, về phía UBND có đồng chí Lê Khắc Nam – Thành uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng; đồng chí Nguyễn Cao Lân – Thành uỷ viên, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, đồng chí Trần Quang Trung – Phó Giám đốc phụ trách Sở Nội vụ; đồng chí Trần Văn Thiện – Phó Chánh văn phòng UBND thành phố cùng các đồng chí Trưởng/ Phó các phòng nghiệp vụ và chuyên viên theo dõi của các Sở, ngành có liên quan.

Về phía Trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng có đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư đảng uỷ Nhà trường cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động tham dự đông đủ.

Ảnh: Quang cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Trần Quang Trung – Phó Giám đốc phụ trách Sở Nội vụ đã công bố các Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về việc tiếp nhận, sắp xếp và công tác cán bộ của Nhà trường. Thực hiện Quyết định số 996/QĐ-TTg ngày 25/8/2023 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành danh sách các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Bộ Xây dựng, trong thời gian vừa qua Trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng đã tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng của Bộ Xây dựng và thành phố Hải Phòng để hoàn thiện thủ tục bàn giao theo quy định, làm cơ sở để ngày 22/7/2024 Bộ Xây dựng và UBND thành phố Hải Phòng đã ký Biên bản bàn giao Trường về thành phố quản lý. Để đảm bảo các hoạt động của Nhà trường được thực hiện theo đúng các quy định của Pháp luật, Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng đã ban hành Quyết định số 2691/QĐ-UBND ngày 31/7/2024 về việc tiếp nhận Trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng, Quyết định số 2692/QĐ-UBND ngày 31/7/2024 về việc giao số lượng người làm việc năm 2024 cho Trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng và Quyết định số 2723/QĐ-UBND ngày 31/7/2024 về việc bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng.

Ảnh: Đồng chí Trần Quang Trung – Phó Giám đốc phụ trách Sở Nội vụ

Thay mặt UBND thành phố Hải Phòng, đồng chí Lê Khắc Nam – Thành uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã trao Quyết định bổ nhiệm cán bộ và tặng hoa chúc mừng cho đồng chí Lã Đình Kế - Hiệu trưởng Trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng thuộc Bộ Xây dựng được bổ nhiệm giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội.

Ảnh: Đồng chí Lê Khắc Nam – Phó Chủ tịch UBND trao Quyết định và tặng hoa cho đồng chí Lã Đình Kế

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Khắc Nam – Phó Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng đã thông báo, quán triệt các chủ trương của thành phố về định hướng phát triển công tác giáo dục nghề nghiệp, trong đó tập trung đầu tư vào các ngành nghề mũi nhọn và các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trọng điểm của thành phố, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội của thành phố Hải Phòng nhằm thực hiện thắng lợi 45-NQ/TW ngày 24/01/2019 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển thành phố Hải Phòng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Đồng chí khẳng định Trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng được tiếp nhận về thành phố, với những thế mạnh về đội ngũ, kinh nghiệm, uy tín qua 60 năm xây dựng và phát triển sẽ có nhiều cơ hội để đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của công tác Giáo dục nghề nghiệp thành phố. Đồng chí Lê Khắc Nam tin tưởng đồng chí Lã Đình Kế trên vai trò lãnh đạo của Nhà trường trong điều kiện mới sẽ tiếp tục chỉ đạo, động viên cán bộ, viên chức, người lao động Nhà trường ổn định tâm lý, yên tâm công tác để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, đồng chí đề nghị các Sở, ngành có liên quan tập trung hướng dẫn, chỉ đạo, tạo điều kiện để Nhà trường hoàn thiện các thủ tục cần thiết để đảm bảo các hoạt động của Nhà trường không bị gián đoạn, không làm ảnh hưởng tới chế độ, quyền lợi của cán bộ, viên chức và đặc biệt là học sinh, sinh viên của Nhà trường.

Ảnh: Đồng chí Lê Khắc Nam phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu nhận nhiệm vụ trong điều kiện mới, đồng chí Lã Đình Kế đã hứa sẽ tiếp tục trau dồi kiến thức, bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đồng thời phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo để cùng với tập thể cán bộ, viên chức và học sinh Nhà trường hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng thay mặt tập thể Nhà trường cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện của các đồng chí Lãnh đạo thành phố và các Sở, ngành liên quan trong suốt thời gian qua và bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo UBND thành phố và các sở, ban, ngành thành phố để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; đặc biệt trong thời gian trước mắt được UBND thành phố và các Sở, ngành hướng dẫn, chỉ đạo Nhà trường hoàn thiện tất cả các thủ tục, làm cơ sở để đảm bảo Nhà trường được hoạt động theo đúng quy định của Pháp luật.

Ảnh: Đồng chí Lã Đình Kế phát biểu nhận nhiệm vụ

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Cao Lân – Thành uỷ viên, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã báo cáo việc tiếp nhận, sắp xếp Nhà trường sau khi được tiếp nhận từ Bộ Xây dựng về thành phố Hải Phòng quản lý. Với vai trò là đơn vị chủ quản đối với Nhà trường, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã phối hợp chặt chẽ với Sở Nội vụ, Sở Tài chính và các Sở, ngành có liên quan để tham mưu với UBND thành phố ban hành các Quyết định về công tác tiếp nhận, tổ chức của Nhà trường, đồng thời hướng dẫn, chỉ đạo Nhà trường hoàn thiện các thủ tục cần thiết để đảm bảo các hoạt động của Nhà trường không bị gián đoạn. Trong thời gian tới, Sở sẽ tiếp tục chỉ đạo các phòng chức năng của Sở phối hợp với Trường để xây dựng Đề án sắp xếp Trường theo chủ trương của Ban Cán sự đảng UBND thành phố.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Cao Lân – Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội phát biểu

Hội nghị kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi, tin tưởng vào sự khởi đầu mới hoà chung cùng sự phát triển vững mạnh của thành phố Hải Phòng sẽ nâng tầm của mỗi cá nhân cán bộ, viên chức, người lao động Nhà trường./.

Nguyễn Sơn Đông

Bài viết liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.net