Điện thoại: 02253.544.628


Khai giảng khóa học nghề năm học 2018 - 2019

Đăng lúc: 21-09-2018 | Lượt xem: 2093

Hòa chung không khí cả nước hân hoan, phấn khởi chào mừng Lễ Khai giảng năm học mới 2018 - 2019; được sự thống nhất giữa trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng và Trung tâm giáo dục nghề nghiệp và giáo dục thường xuyên (GDNN&GDTX) Kiến Thụy.

Sáng ngày 05/9/2018, Trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng và Trung tâm GDNN&GDTX Kiến Thụy long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2018 - 2019. Buổi Lễ nhằm đánh giá kết quả đào tạo văn hóa và học nghề năm học 2017-2018; triển khai nhiệm vụ và kế hoạch năm học 2018-2019; khen thưởng cho những học sinh đạt thành tích cao trong năm học vừa qua đồng thời trao học bổng cho học sinh đạt thành tích cao về học nghề trong năm học 2017-2018.

 Quang cảnh buổi Lễ Khai giảng năm học 2018 - 2019

Đến dự với buổi Lễ khai giảng, về phía Trường trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng có đồng chí Lã Đình Kế – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí cán bộ viên chức và giáo viên Nhà trường; về phía Trung tâm GDNN & GDTX Kiến Thụy có đồng chí Phạm Hữu Kiên – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm cùng các đồng chí trong Ban giám đốc và toàn thể cán bộ giáo viên của Trung tâm; đại diện Cha Mẹ học sinh và 133 học sinh đang học văn hóa và học nghề tại Trung tâm GDNN & GDTX Kiến Thụy.

 Lễ chào cờ

Chương trình của buổi Lễ được diễn ra 2 phần gồm phần Lễ và phần Hội. Tại phần Lễ tập thể Thầy Cô và học sinh của Nhà trường và của Trung tâm đã được lắng nghe Thầy Lã Đình Kế – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng phát biểu đánh giá cao và ghi nhận sự phối hợp của Ban giám đốc cùng các Thầy Cô giáo của Trung tâm trong việc phối hợp với Nhà trường vừa đào tạo văn hóa vừa đào tạo nghề cho học sinh học tại Trung tâm trong nhiều năm vừa qua. Thầy Lã đình Kế nhấn mạnh những kết quả có được như ngày hôm nay là sự tạo điều kiện của tập thể lãnh đạo và cán bộ giáo viên của Trung tâm và sự cố gắng nỗ lực của giáo viên trong công tác giảng dạy tại Trung tâm. Thầy Lã Đình Kế hiệu trưởng Nhà trường cũng chỉ ra những thiếu xót còn tồn tại để từ đó rút ra kinh nghiệm cho năm học tiếp theo.

Thầy Lã Đình Kế - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ Khai giảng

Cũng tại buổi Lễ khai giảng tập thể cán bộ giáo viên và học sinh được lắng nghe ý kiến phát biểu của Thầy Phạm Hữu Kiên – Giám đốc Trung tâm. Thay mặt cho tập thể Thầy Cô giáo và học sinh tại Trung tâm Thầy Kiên đánh giá ghi nhận sự phối hợp và quan tâm trong công tác đào tạo nghề cho học sinh học tại Trung tâm của Trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng đồng thời đánh giá cao cách quản lý và giáo dục học sinh cũng như phương pháp giảng dạy và điều kiện về cơ sở vật chất trang thiết bị phục vụ dạy học của Nhà trường đặt tại Trung tâm, tất cả đã đáp ứng được nhu cầu cần thiết của người học.

Thầy Phạm Hữu Kiên - Giám đốc Trung tâm phát biểu

Tại buổi Lễ để động viên khích lệ cho học sinh đạt thành tích cao trong học tập rèn luyện tay nghề năm học 2017 – 2018, Thầy Lai Xuân Bình – Phó trưởng phòng Kế hoạch – Đào tạo Nhà trường lên đọc quyết định khen thưởng, biểu dương và trao 03 suất học bổng trị giá 6 triệu đồng cho 03 học sinh học nghề tại Trung tâm.

 Thầy Lã Đình Kế - Hiệu trưởng Nhà trường trao học bổng cho học sinh

Sau khi phần Lễ kết thúc với những nội dung trang nghiêm và long trọng được diễn ra thì Thầy Cô và học sinh được đến với phần Hội và cùng thưởng thức những tiết mục văn nghệ do các Thầy Cô và học sinh của Nhà trường và của Trung tâm biểu diễn.

Trong không khí trang nghiêm của buổi Lễ Thầy Cô và học sinh của Nhà trường học tại Trung tâm cảm thấy vô cùng thoải mái, vui vẻ và phấn khởi từ đó đánh dấu một năm học cũ đã qua với nhiều thành công và báo hiệu một năm học mới với những thắng lợi mới. Buổi Lễ khai giảng kết thúc vào lúc 10h00 cùng ngày./.

Tin tức liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet