Điện thoại: 02253.544.628


Thăm quan thực tế và hợp tác đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực tại Công ty TNHH LG Innotek Việt Nam Hải Phòng.

Đăng lúc: 17-05-2018 | Lượt xem: 6235

Thực hiện phương châm “Học đi đôi với hành, lý luận gắn liền với thực tiễn”,  “Đào tạo gắn với sản xuất và giới thiệu việc làm sau khi học sinh tốt nghiệp ra trường, đáp ứng yêu cầu sử dụng lao động của doanh nghiệp”, Nhà trường  đã liên kết với các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố, đặc biệt là các doanh nghiệp tại khu Công nghiệp Tràng Duệ, KCN Đình Vũ, KCN VISIP để cho sinh viên đi thăm quan thực tế, tìm địa điểm thực tập và ký kết các hợp đồng cung ứng nhân lực, giới thiệu việc làm cho sinh viên khi tốt nghiệp.

Ngày 11/5/2018, trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng đã tổ chức cho sinh viên đến tham quan thực tế tại Công ty TNHH LG Innotek Việt Nam  là thành viên của tập đoàn LG- Hàn Quốc chuyên sản xuất các camera module và các linh kiện điện tử  tại khu Công nghiệp Tràng Duệ, Hải Phòng. 

 

Đoàn thăm quan gồm trưởng đoàn Thầy Lã Đình Kế - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường, các cán bộ viên chức, giáo viên và hơn 50 sinh viên khóa 45 nhập học năm 2017.

Tại Công ty TNHH LG Innotek, đoàn đã được Ban lãnh đạo công ty đón tiếp nồng hậu, được giới thiệu tổng quan về quá trình hình thành và cơ cấu tổ chức bộ máy công ty. Ngoài ra các bạn sinh viên còn được chia sẻ, trao đổi học hỏi các kiến thức liên quan đến quy trình tuyển dụng và những yêu cầu cần thiết của công ty TNHH LG Innotek khi tuyển dụng nhân sự, quy trình làm việc, cách thức vận hành dây chuyền sản xuất, các khía cạnh liên quan đến công tác quản lí và sản xuất thực tế tại công ty. Đây là cơ hội giúp sinh viên tiếp cận, tìm hiểu về quy trình sản xuất, kinh doanh thực tế tại doanh nghiệp, rèn luyện kĩ năng hoạt động xã hội, nâng cao kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn, trải nghiệm thực tế về nghề nghiệp tương lai. 

 

Quang cảnh buổi làm việc giữa hai đơn vị.

Trong buổi thăm quan hai đơn vị đã ký Biên bản ghi nhớ Hợp tác giữa Công ty TNHH LG Innotek Việt Nam Hải Phòng và Trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng về việc hợp tác Đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực với các nội dung: Tạo điều kiện cho sinh viên đến thăm quan và trải nghiệm thực tế tại nhà máy; tiếp nhận học sinh vào làm thực tập viên trong thời gian học sinh đi thực tập và là nhân viên chính thức của công ty sau khi các em tốt nghiệp ra trường.

 

Lãnh đạo hai đơn vị ký kết biên bản hợp tác Đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực.

Sau đó đoàn được đi thăm quan nơi sản xuất cũng như quy mô nơi làm việc, các phòng ban điều hành dưới sự hướng dẫn, giới thiệu nhiệt tình của đại diện công ty TNHH LG Innotek. Chuyến đi đã mang lại những ấn tượng tốt đẹp và những cảm xúc sâu đậm cho các thành viên trong đoàn, đem lại cho sinh viên cái nhìn cận cảnh về môi trường thực tế công việc trong tương lai. Hy vọng qua những hoạt động ý nghĩa này các bạn sinh viên có ý thức, nghị lực, tích cực học tập và rèn luyện để có kết kết học tập tốt đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp.

Một số hình ảnh trong chuyến đi tham quan thực tế:

 

Đoàn thăm quan không gian làm việc của Công ty.

 

 

Tập thể Giáo viên và học sinh Nhà trường chụp ảnh lưu niệm tại Công ty TNHH LG Innotek

Phòng Kế hoạch - Đào tạo

Tin tức liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet