Điện thoại: 02253.544.628


Gặp mặt đầu xuân năm Đinh Dậu 2017

Đăng lúc: 03-02-2017 | Lượt xem: 1382

Sáng 02/02 trong không khí hân hoan chào đón năm mới 2017 tập thể cán giáo viên công nhân viên trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân, gửi tới nhau những lời chúc tốt đẹp nhất với mong muốn Nhà trường trong năm mới Đinh Dậu sẽ đạt được nhiều niềm vui, thành công mới trong sự nghiệp giáo dục.

 

Trong không khí ấm cúng, vui tươi của những ngày đầu năm mới, thay mặt cấp uỷ, Ban Giám Hiệu, đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi những lời chúc mừng năm mới, sức khoẻ, hạnh phúc và thành công  tới toàn thể cán bộ viên chức, người lao động và gia đình. Cảm ơn và ghi nhận những cố gắng của tập thể cán bộ viên chức, người lao động đã đoàn kết phấn đấu vì sự ổn định và phát triển của Nhà trường trong năm 2016. Năm 2017 sẽ là năm có nhiều đổi mới với mục tiêu nâng cấp trường thành Trường Cao đẳng trọng điểm vùng Duyên hải Bắc Bộ của Bộ Xây dựng; đồng chí nhấn mạnh cần đổi mới hơn nữa về tư duy, tăng cường đoàn kết nội bộ, nỗ lực phấn đấu để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của Nhà trường; tiếp tục phối hợp với các doanh nghiệp để đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực và kết hợp đầu tư cơ sở vật chất của nhà trường, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của đội ngũ cán bộ, giáo viên.

 

 

Đồng chí Lã Đình Kế- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc tết tới toàn thể cán bộ viên chức, người lao động Nhà trường nhân dịp năm mới.

 

Theo phong tục truyền thống, các đồng chí lãnh đạo và Công Đoàn Nhà trường đã tặng lì xì đầu năm mới cho toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong Nhà trường với mong muốn những điều tốt lành sẽ đến với tất cả mọi người cùng gia đình.

 

 

Đồng chí Nguyễn Minh Hiếu - Chủ tịch Công Đoàn; Trưởng khoa Xây dựng gửi lời chúc đến toàn thể thành viên Công Đoàn một năm mới mạnh khoẻ, an khang, thịnh vượng.

 

 Một số hình ảnh buổi gặp mặt:

 

 

Quang cảnh buổi gặp mặt

 

 

 

 

 

 

Các đồng chí lãnh đạo các phòng, khoa, tổ môn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới tập thể cán bộ viên chức, người lao động Nhà trường nhân dịp năm mới.

 

Tập thể cán bộ viên chức, người lao động Nhà trường cùng nhau nâng ly chúc mừng năm mới.

 

 

 

Các đồng chí lãnh đạo Nhà trường, Công đoàn tặng lì xì cho cán bộ viên chức người lao động.

Tin tức liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet