Điện thoại: 02253.544.628


CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TRUNG CẤP KỸ THUẬT - NGHIỆP VỤ HẢI PHÒNG TỔ CHỨC GẶP MẶT CHÀO MỪNG NGÀY 8/3.

Đăng lúc: 06-03-2020 | Lượt xem: 2170

 

Mỗi độ tháng 3 về, trong không khí ấm áp của mùa xuân, chị em phụ nữ lại háo hức đón chào kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ. Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống, đồng thời ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ nói chung và phụ nữ Trường trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng nói riêng trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và tiến bộ của xã hội.

 

Được sự đồng ý của Đảng ủy, sáng ngày 6/3/2020 BCH Công tổ chức chương trình gặp mặt kỷ niệm chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 cho các nữ công đoàn viên và học sinh Nhà trường. Buổi gặp mặt nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, phát huy tinh thần đoàn kết, giao lưu, hiểu biết lẫn nhau giữa các cán bộ, viên chức và người lao động trong Nhà trường.

 

Đ/c Bùi Thị Thúy, Trưởng ban nữ công phát biểu khai mạc

 

Tham dự có đông đủ nữ CBVC - NLĐ và nữ học sinh đang học tập tại trường. Đặc biệt, Buổi gặp mặt có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Văn Vinh, phó Bí thư đảng bộ, phó Hiệu trưởng Nhà trường, đồng chí Nguyễn Minh Hiếu, Chủ tịch Công đoàn trường, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trong nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Văn Vinh, phó Bí thư đảng bộ, phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu và tặng hoa chúc mừng

 

 

Đồng chí Nguyễn Minh Hiếu, Chủ tịch Công đoàn tặng hoa chúc mừng

Trong lời phát biểu, đồng chí phó Bí thư đảng bộ, phó Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao vai trò của cán bộ nữ đã không ngừng phấn đấu trong phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" và phong trào "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc". Đó cũng là nền tảng quan trọng giúp chị em phụ nữ ngày càng hoàn thiện mình để đóng góp cho nhiệm vụ chính trị chung của cơ quan.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Minh Hiếu, Chủ tịch Công đoàn được sự ủy quyền CĐXDVN đã trao tặng Bằng khen của CĐXDVN cho 01 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2019.

 

Đồng chí Nguyễn Minh Hiếu, Chủ tịch Công đoàn trao tặng Bằng khen của CĐXDVN cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2019

Việc tổ chức các hoạt động kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ là hoạt động thường niên đầy ý nghĩa của trường nhằm tôn vinh và ca ngợi chị em phụ nữ Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng, thế hệ phụ nữ Việt Nam – những con người cần cù, chịu khó, luôn giỏi việc nước, đảm việc nhà, xứng đáng với tám chữ vàng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” mà Chủ tịch Hồ Chí Minh tặng. Đồng thời thông qua hoạt động này, trường cũng đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam cũng như các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước về bình đẳng giới trong giai đoạn hiện nay, qua đó góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động nữ công và công đoàn trường.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt.

 

Đ/c Lê Xuân Hương Trang phát biểu tham luận

 

Đ/c Nguyễn Thị Hồng Ngân phát biểu tham luận

Công Đoàn

Tin tức liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet