Điện thoại: 02253.544.628


CHÚC MỪNG SINH NHẬT ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN THÁNG 8/2020

Đăng lúc: 05-08-2020 | Lượt xem: 2859

 

Nhằm phát huy tinh thần đoàn kết của cán bộ, viên chức, người lao động. Vào chiều ngày 03/8/2020, Ban chấp hành (BCH) Công đoàn Trường trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng tổ chức mừng sinh nhật cho các đoàn viên có ngày sinh trong tháng 8.

 

Thay mặt BCH Công đoàn, đồng chí Nguyễn Minh Hiếu - Chủ tịch Công đoàn, phát biểu và tặng quà chúc mừng sinh nhật các đồng chí đoàn viên Công đoàn tháng 8 gồm các đ/c: Lã Đình Kế - Hiệu trưởng, Nguyễn Văn Vinh - phó Hiệu trưởng, Lai Xuân Bình - Quyền Trưởng phòng Kế hoạch - Đào tạo, Mai Thị Thanh - Phó trưởng khoa Kinh tế, Đoàn Thùy Linh - Giáo viên và đ/c Nguyễn Thị Thanh Nhã - Cán bộ phòng Kế hoạch - Đào tạo.

Trong ngày vui này, thay mặt BCH Công đoàn, đ/c Nguyễn Minh Hiếu - Chủ tịch Công đoàn gửi tới các đồng chí lời chúc mừng sinh nhật luôn mạnh khỏe, có nhiều niềm vui trong công việc, hoàn thành tốt mọi công việc được giao, hạnh phúc trong cuộc sống và mong rằng các đồng chí trên mỗi cương vị của mình sẽ phát huy tinh thần và trí tuệ, đóng góp thiết thực vào sự phát triển của Nhà trường, của ngành. Chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với các đồng chí trong tuổi mới.

Thay mặt các đoàn viên Công đoàn sinh nhật trong tháng 8, đồng chí Lã Đình Kế gửi lời cảm ơn tới các đồng chí Lãnh đạo Nhà trường, BCH Công đoàn đã phối hợp tốt với BGH tạo điều kiện cho CBVC-NLĐ có những phút giây thật sự xúc động. Đây là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thông qua những món quà ý ngĩa, thiết thực cùng lời chúc sức khỏe, hạnh phúc thể hiện sự sẻ chia, động viên khích lệ và sự quan tâm của Ban giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn đối với cán bộ, viên chức và người lao động trong đơn vị. Góp phần động viên tinh thần toàn thể CBVC-NLĐ luôn đoàn kết, đóng góp công sức và trí tuệ của mình cho sự nghiệp chung của Nhà trường./.

Nguyễn Minh Hiếu - CTCĐ tặng quà chúc mừng các đồng chí sinh nhật tháng 8

Công Đoàn

Tin tức liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet