Điện thoại: 02253.544.628


Khai giảng lớp SCN cho lao động nông thôn năm 2015

Đăng lúc: 17-08-2015 | Lượt xem: 1864

Ngày 15/07/2015 tại UBND xã Cổ Am, Vĩnh Bảo, Hải Phòng, Trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng phối hợp với Hội dạy nghề và Việc làm Hải Phòng tổ chức Lễ khai giảng lớp sơ cấp nghề cho hơn 70 học viên với 02 nghề Cấp thoát nước và Cốt thép - Hàn theo chương trình đào tạo nghề cho thanh niên nông thôn năm 2015.

Tới dự buổi Lễ có đồng chí Đặng Văn Tâng – Phó Chủ tịch Hội dạy nghề và Việc làm Hải Phòng, đồng chí Phạm Đức Hậu – Phó Chủ tịch UBND xã Cổ Am, đồng chí Nguyễn Văn Vinh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại biểu Sở LĐTB và XH, Hội dạy nghề, cùng toàn thể học viên về dự đông đủ.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Vinh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Ngay sau phần tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, bà Lê Thị Hoa – Trưởng phòng Đào tạo, đã công bố quyết định và danh sách các học viên trúng tuyển. Phát biểu khai giảng tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Vinh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh mục  đích yêu cầu của lớp học, nêu bật sự quan tâm của Chính phủ trong việc phát triển nông thôn, đề nghị các học viên chấp hành tốt nội quy, quy chế đào tạo trong thời gian học tập. Đồng chí cũng cảm ơn và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm hỗ trợ của Sở LĐTB và XH, Hiệp hội Dạy nghề và Việc làm trong công tác đào tạo nghề; đồng thời đồng chí cũng hứa sẽ quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ các học viên sau khi hoàn thành khóa học và có nhu cầu học liên thông lên hệ Trung cấp nghề.

 

Đồng chí Đặng Văn Tâng – Phó Chủ tịch Hội dạy nghề và Việc làm Hải Phòng phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Đặng Văn Tâng – Phó Chủ tịch Hội dạy nghề và Việc làm Hải Phòng nhấn mạnh lợi ích của lớp học cũng như mô hình đào tạo nghề cho thanh niên nông thông. Đồng chí cũng chúc các học viên hoàn thành tốt khóa học, cố gắng tiếp thu các kiến thức, rèn luyện tay nghề và vận dụng hiệu quả nhất trong công việc của mình.

 

Đại diện học sinh phát biểu, xin hứa cố gắng nỗ lực học tập hoàn thành tốt khóa học.

 

 

Quang cảnh buổi Lễ Khai giảng

Datnt

Tin tức liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet