Điện thoại: 02253.544.628


Triển lãm "Ứng dụng công nghệ tự động hóa trong đo lường và điều khiển"

Đăng lúc: 21-12-2015 | Lượt xem: 3407

 

 

Nhằm giới thiệu một số công nghệ, thiết bị tự động hóa trong đo lường và điều khiển trên địa bàn thành phố Hải Phòng, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Hội tự động hóa Hải Phòng tổ chức triển lãm mini chuyên đề: “Ứng dụng công nghệ tự động hóa trong đo lường và điều khiển”. Triển được khai mạc vào 13h30 chiều ngày 17/12/2015 tại Sàn giao dịch Công nghệ và Thiết bị Hải Phòng.

 

 

Đồng chí Nguyễn Văn Vinh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường giới thiệu về Nhà trường tại buổi Khai mạc triển lãm

 

Trong khuôn khổ triển lãm sẽ có các sự kiện, hội thảo giới thiệu các giải pháp công nghệ và thiết bị điện tự động hóa, điện tử, đo lường và điều khiển thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp, tổ chức hoạt động trong các lĩnh vực này và các chương trình tặng quà, bốc thăm trúng thưởng, tri ân khách hàng của các đơn vị tham gia triển lãm.

 

 

Quang cảnh triển lãm

 

Tham dự triển lãm lần này trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng trưng bày, giới thiệu “Mô hình băng tải điều khiển bằng biến tần và PLC” đồng thời trình diễn các giải pháp công nghệ tự động hóa được của mô hình được ứng dụng trong dạy học. Mô hình sử dụng biến tần giúp bảo vệ băng tải và thiết bị cơ khí bằng cách kiểm soát chính xác vận tốc và momen động cơ, kéo dài thời gian hoạt động của băng tải và giảm thiểu chi phí vận hành và bảo dưỡng. Bên cạnh việc giảm thiểu sự cố vận hành của băng tải, biến tần mang lại vận hành hiệu quả bằng cách điều khiển trơn và chính xác tốc độ động cơ băng tải, cho phép điều chỉnh tốc độ băng tải phù hợp với yêu cầu quy trình sản xuất. Biến tần cũng có thể được kết nối với hệ thống tự động để giám sát lượng tải, vận tốc và được ứng dụng rất nhiều trong thực tế như ngành khai thác mỏ, các dây truyền sản xuất…

 

Một số hình ảnh Triển lãm:

 

 

Mô hình băng tải điều khiển bằng biến tần và PLC của trường Trung cấp Nghiệp vụ Hải Phòng tham dự tại Triển lãm

 

 

 

Một số gian hàng của các đơn vị khác tại Triển lãm

Tin tức liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet