Điện thoại: 02253.544.628


Hội nghị viên chức tổng kết thực hiện nhiệm vụ năm 2015, triển khai kế hoạch nhiệm vụ năm 2016

Đăng lúc: 05-02-2016 | Lượt xem: 2477

Trong không khí tết đến xuân về, hòa chung cùng không khí rộn ràng đón xuân khắp đất nước. Ngày 02 tháng 02 năm 2016 trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng đã tổ chức Hội nghị viên chức tổng kết thực hiện nhiệm vụ năm 2015, triển khai kế hoạch nhiệm vụ năm 2016; đồng thời khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2015.


Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư chi bộ; Hiệu trưởng Nhà trường, đồng chí Nguyễn Văn Vinh – Phó bí thư chi bộ; Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đồng chí Nguyễn Minh Hiếu – Chủ tịch Công Đoàn cùng các đồng chí là trưởng, phó các phòng khoa, tổ bộ môn cùng toàn thể cán bộ viên chức, người lao động trong Nhà trường về dự đông đủ.

 

Đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư chi bộ; Hiệu trưởng Nhà trường điều hành Hội nghị

 

 

Hội nghị đã được nghe các báo cáo tổng kết nhiệm vụ năm học 2015, phương hướng nhiệm vụ năm 2016 của các đơn vị, đoàn thể trong Nhà trường. Năm 2015 là năm Nhà trường tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, triển khai sâu rộng các phong trào thi đua và các cuộc vận động lớn của toàn ngành giáo dục. Đó là, phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương tự học và sang tạo”. Trong năm vừa qua, Nhà trường đã đạt được những thành tích rất đáng tự hào, đó là việc ổn định bộ máy và cơ cấu tổ chức theo mô hình đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Bộ Xây Dựng; hoàn thiện các đề án phát triển của Nhà trường và đã được cấp trên phê duyệt, tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo; ổn định và nâng cao đời sống của cán bộ viên chức, người lao động; thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao, xây dựng và dần nâng cao thương hiệu, uy tín, hình ảnh của Nhà trường; được Bộ Xây Dựng tặng cờ thi đua xuất sắc; được các Sở, ban, ngành khen tặng cho thành tích mà tập thể cán bộ, viên chức và người lao động đã đạt được trong năm 2015. Có được những kết quả đó là nhờ sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của tập thể Ban Giám hiệu, sự phối hợp của các đơn vị, đoàn thể trong Nhà trường và đặc biệt là sự đoàn kết, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn của cán bộ, viên chức, người lao động nhằm hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

 

 

 

Đồng chí Nguyễn Minh Hiếu – Trưởng khoa Xây dựng; Chủ tịch Công Đoàn đọc báo cáo tại Hội nghị

 

 

Đồng chí Nguyễn Văn Vinh – Phó bí thư chi bộ; Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị


Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư chi bộ; Hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận và biểu dương các thành tích mà tập thể cán bộ, viên chức và người lao động đã đạt được trong năm 2015. Năm 2015 là năm đầu tiên khi Nhà trường chuyển thành đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Bộ Xây Dựng, cùng với nhiều khó khăn thách thức, nhưng tập thể cán bộ viên chức Nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Điều kiện làm việc được nâng cao với việc đầu tư mới các trang thiết bị giảng dạy, như xưởng thực hành Điện tử Công nghiệp, xưởng thực hành Cơ khí, xưởng Nước…Luôn giữ vững tinh thần đoàn kết nội bộ, tổ chức thành công Đại hội Đảng nhiệm kỳ 2015 – 2020…

 

Bên cạnh đó đồng chí cũng chỉ rõ một số tồn tại trong năm học vừa qua như: Công tác tuyển sinh chưa có nhiều đổi mới, hệ TCN chưa đạt tỉ lệ cao, các hệ liên kết đào tạo tỷ lệ tuyển sinh thấp, sự vào cuộc của các cán bộ, viên chức trong Nhà trường trong công tác tuyển sinh còn nhiều hạn chế. Tính chủ động và tinh thần trách nhiệm trong công việc của một số cán bộ, viên chức còn chưa cao, chưa có các biện pháp khai thác tối đa cơ sở vật chất hiện có.

 

Năm 2016 trong bối cảnh hội nhập quốc tế và khu vực, chắc chắn sẽ còn nhiều khó khăn và thách thức đồng chí yêu cầu tập thể cán bộ, viên chức tiếp tục nâng cao hơn nữa năng lực đào tạo của Nhà trường và khẳng định uy tín với xã hội, bằng cách thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm như sau:

- Tiếp tục đổi mới tư duy từ bao cấp sang tự chủ, đặc biệt là hình thành tác phong công nghiệp trong làm việc. Nâng cao trách nhiệm của cán bộ viên chức với nhiệm vụ được giao, tập trung sửa đổi quy chế chi tiêu nội bộ theo hướng gắn với hiệu quả công việc.

- Thực hiện giao khoán chỉ tiêu tuyển sinh cho mỗi cán bộ giáo viên, phòng, khoa. Đồng thời tìm mọi giải pháp tuyển sinh học sinh các hệ đào tạo tại trường.

- Chú trọng xây dựng đội ngũ cán bộ, viên chức đủ về số lượng, tốt về chất lượng, đảm bảo cơ cấu các ngành nghề chuẩn bị cho việc nâng cấp trường thành trường Cao đẳng trong năm 2016. Mỗi cán bộ, viên chức Nhà trường  cần tự học tập, nâng cao hơn nữa trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đặc biệt là trình độ ngoại ngữ, tiến tới hội nhập trong khu vực và quốc tế.

- Tiếp tục nâng cao chất lượng giảng dạy: tập trung đổi mới phương pháp giảng dạy theo hướng tích hợp, tổ chức giảng dạy theo hướng tăng thời gian thực hành, giảm thời gian dạy lý thuyết.

- Tiếp tục đầu tư, tổ chức khai thác tối đa cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học nhằm nâng cao chất lượng đào tạo.

- Nâng cao và đảm bảo vai trò lãnh đạo của Đảng, tăng cường công tác quản lý cán bộ tiến tới thành lập Hội đồng trường.

- Thành lập bộ phận chuyên trách về nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế; Trung tâm đánh giá kỹ năng nghề quốc gia...

 

Cuối bài phát biểu đồng chí cảm ơn sự đóng góp, tâm huyết của tập thể cán bộ, viên chức cùng với những nỗ lực đã tạo nên thành tích chung của Nhà trường. Đồng chí cũng gửi lời chúc đến các cán bộ, viên chức, người lao động và gia đình một năm mới thật đầm ấm, luôn tràn ngập niềm vui và hạnh phúc cùng với nhiều thành công và may mắn.

 

 

Đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư chi bộ; Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị


Cũng tại Hội nghị Nhà trường đã tổ chức khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích cao trong năm 2015. Khen thưởng cho các cá nhân đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” năm 2015, trao tặng Bằng khen của Công Đoàn Xây dựng Việt Nam cho các cá nhân có thành tích, trao quà hỗ trợ tết Nguyên đán Bính thân 2016 của Công Đoàn Xây dựng Việt Nam.

 

Một số hình ảnh tại Hội nghị:


 

 

 

Đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư chi bộ; Hiệu trưởng Nhà trường trao tặng phần thưởng cho các cá nhân đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” năm 2015

 

 

 

Đồng chí Nguyễn Văn Vinh – Phó bí thư chi bộ; Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao tặng bằng khen của Công Đoàn Xây dựng Việt Nam cho các cá nhân.

 

 

Đồng chí Nguyễn Minh Hiếu – Trưởng khoa Xây dựng; Chủ tịch Công Đoàn trao tặng quà tết của Công Đoàn Xây dựng Việt Nam

Tin tức liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet