Điện thoại: 02253.544.628


Hôi nghị Hợp tác tư vấn học tập và lao động tại Hàn Quốc.

Đăng lúc: 04-03-2016 | Lượt xem: 2374

Ngày 03/03/2016 Trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng đã có buổi đón tiếp và làm việc với đoàn công tác do Giáo sư Chin Chung-mee - Trưởng phòng Hợp tác quốc tế - Trường Đại học Cheongju, Hàn Quốc dẫn đầu. Về phía Nhà trường có sự tham dự của đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường, cùng các đồng chí trong Ban giám hiệu, lãnh đạo các phòng khoa.

 

 

 

 

Quang cảnh buổi làm việc

 

Trường Đại học Cheongju là một trường đại học tư thục nằm tại thành phố Cheongju, thủ phủ của tỉnh bắc Chungcheong, Hàn Quốc. Đây là một trong những cơ sở đào tạo uy tín hàng đầu Hàn Quốc với chất lượng giảng dạy ưu việt và là một trường đại học định hướng toàn cầu. Là trường đại học đầu tiên tại Hàn Quốc cấp bằng đại học hệ 4 năm kể từ khi được thành lập vào năm 1947, lịch sử hình thành và phát triển của trường đại học Cheongju là một phần quan trọng trong chuỗi lịch sử của đất nước Hàn Quốc. Hiện tại, trường đại học Cheongju đang trong quá trình tiến hành chương trình phát triển dài hạn với tên gọi “tầm nhìn quốc tế 2020”. Mục tiêu chính của chương trình này là thiết lập và củng cố tiêu chuẩn nền giáo dục toàn cầu, việc quản lí giáo dục và cơ sở giáo dục. Để thực hiện mục tiêu này trường đã quy tụ rất nhiều giáo sư danh tiếng, tăng cường đầu tư vào việc cải thiện môi trường giáo dục. Nhờ vậy mà, chất lượng đầu vào của trường đại học Cheongju đã tăng lên đáng kể cộng với số sinh viên quốc tế nhập học tại trường tăng đều lên mỗi năm. Trường đại học Cheongju hiện là trường nắm giữ số lượng du học sinh nhiều nhất Hàn Quốc. Không dừng lại ở đó, trường vẫn đang ngày một mở rộng hợp tác quốc tế nhằm phát triển hơn nữa quy mô và tầm vóc quốc tế của trường.

 

 

Thầy Jong Yoon Lim – Điều phối viên khu vực Đông Nam Á, giới thiệu lịch sử hình thành và phát triển của trường Đại học Cheongju.

 

Giáo sư Chin Chung-mee - Trưởng phòng Hợp tác quốc tế gửi lời mời đến lãnh đạo Nhà trường sang thăm và làm việc tại trường Đại học Cheongju trong thời gian gần nhất.

 

Trong buổi làm việc, Giáo sư Chin Chung-mee bày tỏ mong muốn được hợp tác với Nhà trường trong việc trao đổi sinh viên, giảng viên, liên kết các hệ đào tạo Cử nhân, Thạc sỹ với nhiều các chuyên ngành mà cả hai trường đang đào tạo như: Xây dựng, Kỹ thuật điện, Quản lý đất đai... Đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường cũng đã cung cấp thông tin cho phía đại học Cheongju về điều kiện cơ sở vật chất, công tác tuyển sinh đào tạo, cũng như các chương trình tiềm năng mà hai trường có thể triển khai hợp tác. Tại Hội nghị hai bên đã thảo luận các vấn đề liên quan đến hỗ trợ sinh viên xin visa học tập tại Hàn Quốc, hỗ trợ giảng viên giảng dạy và tài liệu giảng dạy, luyện thi lấy chứng chỉ TOPIK. Đồng chí Lã Đình Kế  mong muốn hai trường sớm ký thỏa ước hợp tác để thúc đẩy việc phát triển các hoạt động trao đổi sinh viên ngắn hạn, chọn ngành nghề để triển khai thí điểm chương trình đào tạo theo mô hình 2+2 là chương trình hợp tác tiềm năng mà hai bên nhất trí sẽ liên hệ chi tiết và thúc đẩy trong thời gian tới.

 

 

Giáo sư Chin Chung-mee - Trưởng phòng Hợp tác quốc tế - trường đại học Cheongju, Hàn Quốc tặng quà lưu niệm cho Nhà trường.

 

 

Đoàn công tác của trường Đại học Cheongju chụp ảnh lưu niệm với tập thể lãnh đạo, giáo viên Nhà trường.

Tin tức liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet