Điện thoại: 02253.544.628


Lễ bế mạc Hội giảng giáo viên năm 2016.

Đăng lúc: 20-04-2016 | Lượt xem: 5146

Thực hiện kế hoạch đào tạo, nhiệm vụ năm học 2015 - 2016. Trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng đã tổ chức thành công Hội giảng giáo viên năm 2016. Ngày 15 tháng 04 năm 2016 Nhà trường đã tổ chức Lễ Bế mạc Hội giảng giáo viên nhằm rút kinh nghiệm cho các Hội giảng năm sau, đồng thời cũng tuyên dương khen thưởng các cá nhân đã đạt thành tích trong Hội giảng. 

 

Đến dự buổi lễ, có các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường, các đồng chí trưởng phó các phòng, khoa, đại diện Công Đoàn, Đoàn thanh niên, Ban giám khảo, cùng toàn thể các thầy cô giáo trong Nhà trường. Hội giảng giáo viên năm 2016 được tổ chức từ ngày 04 tháng 04 năm 2016, điểm nổi bật của Hội giảng năm nay là các giáo viên đều vận dụng phương pháp dạy học tích cực vào giảng dạy, hầu hết các bài giảng đều có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và ứng dụng trong thực tế, vận dụng hiệu quả công nghệ thông tin để làm nổi bật bài giảng. Việc chuẩn bị hồ sơ bài giảng công phu và cẩn thận hơn, có nhiều mô hình giảng dạy trực quan, kết hợp nhiều phương pháp trong tiết giảng, nhiều bài giảng có chất lượng cao, thể hiện được năng lực sư phạm, trình độ chuyên môn, tay nghề cũng như tính sáng tạo của mỗi giáo viên.

Cô Lê Thị Hoa - Trưởng phòng KH - Đào tạo báo cáo tổng kết Hội giảng.

Hội giảng năm nay được đánh giá thực sự trở thành hội thảo chuyên môn và nghiệp vụ đây là dịp để các giáo viên, học hỏi lẫn nhau, trao đổi kinh nghiệm về chuyên môn nghiệp vụ cũng như phương pháp dạy học. Qua đó mỗi giáo viên Nhà trường có hướng phấn đấu học hỏi, trau dồi kiến thức để nâng cao trình độ năng lực bản thân góp phần chuẩn hóa đội ngũ giáo viên và nâng cao chất lượng đào tạo. Kết quả Hội giảng giáo viên năm 2016 có 29/30 bài giảng đạt yêu cầu, có 23 bài giảng đạt từ 16 điểm trở lên, trong đó ban giám khảo thống nhất cơ cấu giải thưởng gồm: 01 giải nhất, 01 giải nhì và 03 giải ba.

Thay mặt Ban giám hiệu, thầy Lã Đình Kế - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đã có bài phát biểu, ghi nhận và đánh giá cao kết quả mà các giáo viên tham gia Hội giảng đã đạt được, đồng thời mong muốn các thầy giáo, cô giáo tiếp tục có những bước đột phá trong phương pháp giảng dạy, mỗi giáo viên không ngừng học tập nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, phẩm chất đạo đức góp phần xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh.

Đồng chí Lã Đình Kế  - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong buổi bế mạc

Đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường tặng giấy khen cho các giáo viên có thành tích cao trong Hội giảng.

Đại diện cho Ban chấp hành Công đoàn nhà trường, đồng chí Nguyễn Minh Hiếu – Chủ tịch Công đoàn Nhà trường tặng quà cho các giáo viên có thành tích cao trong Hội giảng.

Trong buổi Bế mạc các giáo viên tham gia Hội giảng tích cực phát biểu đóng góp ý kiến về công tác tổ chức, các nhận xét đánh giá của ban giám khảo và những cảm xúc của bản thân về hội giảng. Dưới đây là một số hình ảnh trong hội giảng và buổi bế mạc.

Tiết giảng lý thuyết môn ngoại ngữ

Tiết giảng thực hành nghề nề

Tiết giảng giáo dục thể chất 

Tiết giảng lý thuyết môn tổ chức thi công

Tiết giảng tích hợp nghề hàn

Cô Lê Xuân Hương Trang – Đại diện cho giáo viên có thành tích cao phát biểu ý kiến

Thầy Phạm Ngọc Hanh – Đại diện giáo viên trẻ khoa điện phát biểu ý kiến

Thầy Nguyễn Minh Hiếu – Đại diện cho ban giám khảo hội giảng phát biểu ý kiến

Tập thể cán bộ giáo viên Nhà trường chụp ảnh lưu niệm sau buổi bế mạc

Phòng Kế hoạch - Đào tạo

Tin tức liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet