Điện thoại: 02253.544.628


Hội nghị Tổng kết công tác tuyển sinh năm 2014 - Triển khai nhiệm vụ tuyển sinh năm học 2015 – 2016

Đăng lúc: 15-07-2015 | Lượt xem: 1434

Nhằm chuẩn bị tốt cho công tác tuyển sinh năm 2015, ngày 09/03/2015 Hội đổng tuyển sinh Nhà trường tiến hành họp Hội nghị lần thứ nhất, với nội dung:  Tổng kết công tác tuyển sinh năm 2014 - Triển khai kế hoạch tuyển sinh và đề ra các giải pháp thực hiện công tác tuyển sinh năm học 2015 – 2016.

Nhằm chuẩn bị tốt cho công tác tuyển sinh năm 2015, ngày 09/03/2015 Hội đổng tuyển sinh Nhà trường tiến hành họp Hội nghị lần thứ nhất, với nội dung:  Tổng kết công tác tuyển sinh năm 2014 - Triển khai kế hoạch tuyển sinh và đề ra các giải pháp thực hiện công tác tuyển sinh năm học 2015 – 2016. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lã Đình Kế - Hiệu trưởng Nhà trường, Chủ tịch Hội đồng; các đồng chí lãnh đạo trong Ban giám hiệu, trưởng phó các phòng khoa, cùng toàn thể cán bộ giáo viên, và người lao động trong Nhà trường.

 

 Đồng chí Nguyễn Văn Cường  – Phó trưởng Phòng Kế hoạch - Đào tạo, Trưởng ban Tư vấn Tuyển sinh và Giới thiệu việc làm trình bày báo cáo tại Hội nghị.

Mở đầu Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Cường  – Phó trưởng Phòng Kế hoạch - Đào tạo, Trưởng ban Tư vấn Tuyển sinh và Giới thiệu việc làm trình bày báo cáo đánh giá công tác tuyển sinh năm 2014, phương hướng kế hoạch tuyển sinh năm 2015. Hội nghị đã được lắng nghe nhiều ý kiến đóng góp thẳng thắn và cởi mở về các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác Tư vấn tuyển sinh và Giới thiệu việc làm.

 

Đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Phát biểu kết luận và chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lã Đình Kế - Hiệu trưởng Nhà trường, Chủ tịch Hội đồng Tuyển sinh, ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được trong năm 2014, đồng thời cũng đề ra một số giải pháp cần phải thực hiện trong năm 2015 như sau:

-  Tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo và thực hiện đào tạo gắn với sản xuất; đào tạo theo địa chỉ để có nguồn đào tạo bền vững. Các khoa, tổ  bộ môn phải chịu trách nhiệm trước BGH về chất lượng đào tạo của ngành nghề mình quản lý. Mỗi CB - GV - CNVC phải nâng cao ý thức trách nhiệm,  nỗ lực phấn đấu, tự học tập rèn luyện nâng cao trình độ về chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng nghề, tin học, ngoại ngữ  để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

-  Chủ động tổ chức các hoạt động tư vấn tuyên truyền, quảng bá rộng rãi hình ảnh của Nhà trường trên địa bàn và các địa phương lân cận. Trong đố tập trung tư vấn tuyển sinh và đào tạo tại Trường để giảm chi phí và khai thác cơ sở vật chất hiện có

-  Tiếp tục bám sát các đơn vị trong Tổng công ty Xây dựng Bạch Đằng, các công ty trong và ngoài thành phố ...  nhằm thống kê và khảo sát nhu cầu đào tạo và đào tạo lại công nhân, cung cấp nhân lực cho các đơn vị.

-  Mở rộng liên kết với các trường Đại học, Cao đẳng trong và ngoài thành phố như: Đại học Xây dựng, ĐH Hải Phòng, Đại học  Hà Nội,  ĐH Tài nguyên và Môi trường, Cao đẳng XD số 1, ... đào tạo các chuyên ngành mới mà xã hội đang có nhiều nhu cầu.

- Tăng cường thực hiện nhiệm vụ tư vấn giới thiệu việc làm cho học sinh sau khi tốt nghiệp; Chủ động liên hệ và ký kết hợp đồng với các đơn vị về việc đào tạo và cung ứng lao động sau đào tạo, phấn đấu trên 95% học sinh tốt nghiệp TCN và trên 85% học sinh tốt nghiệp TCCN ra trường được giới thiệu việc làm.

 

Tin tức liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet