Điện thoại: 02253.544.628


Đoàn công tác Trường Đại học St. John’s - Đài Loan đến thăm và làm việc tại trường.

Đăng lúc: 10-05-2017 | Lượt xem: 1737

Ngày 9/5/2017 trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng đã hân hạnh đón tiếp và làm việc với đoàn công tác do ông  Tseng, Chin-Cheng Giám đốc Trung tâm Hợp tác quốc tế - Trường Đại học St. John’s -  Đài Loan dẫn đầu. Về phía Nhà trường có sự tham dự của đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường, cùng các đồng chí trong Ban giám hiệu, lãnh đạo các phòng khoa.

 

Quang cảnh buổi làm việc

Trường Đại học khoa học kỹ thuật Thánh Gioan (St. John's University) là trường đại học có chất lượng đào tạo xuất sắc tại Đài Loan,trường liên tiếp 11 năm (2006-2016) vinh dự được bộ giáo dục công nhận là trường đại học có chương trình đào tạo xuất sắc, kinh phí đạt hơn 3,5 tỷ, trong phần tin sổ tay những trường đại học xuất sắc nhất của tạp chí cheers năm 2016 đưa tin, tỉ lệ sinh viên tìm được công việc toàn thời gian sau 1 năm tốt nghiệp của trường Đại học St. John’s đạt gần 90%, xếp thứ 3 trong các trường tư đào tạo cao đẳng kỹ thuật và chuyên nghiệp, ngoài ra còn được bình chọn là một trong các trường đại học kỹ thuật có sinh viên tốt nghiệp được các doanh nghiệp Đài Loan lựa chọn nhiều nhất.

 

Trường Đại học St. John’s hiện có 3 khoa gồm 18 ngành, tất cả đều là những ngành học phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của các doanh nghiệp và được liên kết quốc tế,hằng năm trường có nhiều sinh viên quốc tế từ Malaisia, Hongkong, Macao, Nhật Bản, Hàn Quốc V.v…đến học.Cựu sinh viên của trường có mặt ở khắp các quốc gia như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Malaisia, Việt Nam, Trung Quốc v.v…, trường có quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp và các cơ quan học thuật liên quan, tạo cơ hội giao lưu học hỏi, thực tập và tìm việc cho sinh viên của trường.

 

Trong buổi làm việc, ông  Tseng, Chin-Cheng Giám đốc Trung tâm Hợp tác quốc tế - Trường Đại học St. John’s -  Đài Loan, bày tỏ mong muốn được hợp tác với Nhà trường trong việc trao đổi sinh viên, giảng viên, liên kết các hệ đào tạo Cử nhân, Thạc sỹ với nhiều các chuyên ngành mà cả hai trường đang đào tạo như: Xây dựng, Kỹ thuật điện, Quản lý kinh tế... Đồng chí Lã Đình Kế - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường cũng đã cung cấp thông tin cho phía đại học St. John’s về điều kiện cơ sở vật chất, công tác tuyển sinh đào tạo,cũng như các chương trình tiềm năng mà hai trường có thể triển khai hợp tác. Hai bên đã thảo luận các vấn đề liên quan đến hỗ trợ sinh viên xin visa, điều kiện sinh hoạt, học tập tại Đài Loan, hỗ trợ giảng viên giảng dạy và tài liệu giảng dạy. Đồng chí Lã Đình Kế  mong muốn hai trường sớm ký thỏa ước hợp tác để thúc đẩy việc phát triển các hoạt động trao đổi sinh viên ngắn hạn, chọn ngành nghề để triển khai thí điểm chương trình đào tạo theo mô hình 2+2 là chương trình hợp tác tiềm năng mà hai bên nhất trí sẽ liên hệ chi tiết và thúc đẩy trong thời gian tới.

 

 

Ông  Tseng, Chin-Cheng Giám đốc Trung tâm Hợp tác quốc tế - Trường Đại học St. John’s -  Đài Loan tặng quà lưu niệm cho Nhà trường.

 

 

Đoàn công tác của  Trường Đại học St. John’s chụp ảnh lưu niệm với tập thể lãnh đạo, giáo viên Nhà trường.

Tin tức liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet