Điện thoại: 02253.544.628


Hội thi Giáo viên dạy giỏi Trung cấp chuyên nghiệp thành phố năm 2015

Đăng lúc: 22-07-2015 | Lượt xem: 4758

   Thực hiện mục tiêu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục Việt Nam theo Nghị quyết Đại hội lần thứ XI của Đảng. Và để góp phần đẩy mạnh các phong trào thi đua của Nhà trường,khuyến khích giáo viên tự học tập, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn và đổi mới phương pháp giảng dạy hiệu quả, đáp ứng yêu cầu đào tạo trình độ TCCN. Ngày 27-28 tháng 6 năm 2015, Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng đã phối hợp với Trường Trung cấp Kỹ thuật nghiệp vụ Hải Phòng, tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi Trung cấp chuyên nghiệp thành phố năm 2015. Đây cũng là dịp để phát hiện, tuyên dương và chọn ra những giáo viên xuất sắc tham dự Hội thi Giáo viên dạy giỏi TCCN cấp toàn quốc vào tháng 8 năm 2015 do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức.

   Hội thi đã thu hút được sự tham gia của 8 trường Cao đẳng, TCCN trên địa bàn Thành phố với 11 giáo viên dự thi.Các giáo viên dự thi thực hiện 3 nội dung: Thi hiểu biết; thi giảng dạy; thi xử lý tình huống trong dạy học. Các môn thi tại hội thi gồm: tiếng Anh, kinh tế-chính trị, kinh tế vĩ mô, điện tàu thủy, mạng máy tính, trang bị điện, điều dưỡng cơ sở, giáo dục ứng phó biến đổi khí hậu và tâm lý học.

 

Đại diện lãnh đạo các trường tham gia hội thi nhận cờ lưu niệm

Phát biểu tại Hội thi, Thầy Lã Đình Kế - Bí thư chi bộ; Hiệu trưởng nhà trường thay mặt cho đơn vị chủ nhà nhấn mạnh vai trò quan trọng của hội thi đối với chất lượng chuyên môn của Nhà trường. Hội thi không chỉ giúp giáo viên thể hiện năng lực, trình độ sư phạm của mình trong việc tổ chức lớp học, mà còn mang đến cơ hội để giáo viên được trao đổi, phổ biến kinh nghiệm giảng dạy với đồng nghiệp, khuyến khích giáo viên tự học và sáng tạo để nâng cao trình độ chuyên môn của bản thân. Thầy cũng động viên giáo viên dự thi chuẩn bị tốt về mọi mặt, và hứa tạo mọi điều kiện giúp đỡ để các tiết dạy đạt kết quả tốt nhất.

Thầy Lã Đình Kế - Bí thư chi bộ; Hiệu trưởng trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng phát biểu tại Hội thi

   Trường Trung cấp Kỹ thuật nghiệp vụ Hải Phòng có 02 giáo viên tham gia và đạt giải tại Hội thi cấp thành phố, ở hai môn học Ứng phó biến đổi khí hậu và Kinh tế chính trị đó là: thầy Bùi Văn Duy – Giáo viên khoa Xây dựng (giải nhì) và cô Mai Thị Thanh – Giáo viên khoa Kinh tế (giải ba). Trong đó, rất vinh dự cho Nhà trường đó là giáo viên đạt giải nhì đã được Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng lựa chọn và đề nghị với Bộ Giáo dục và Đào tạo ghi danh vào Danh sách giáo viên tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi trung cấp chuyên nghiệp toàn quốc lần thứ 10 – Năm 2015 tổ chức tại Thành phố Đà Nẵng, dự kiến trong tháng 8 năm 2015.

Tin tức liên quan


Tuyển sinh

yahoo

Hỗ trợ 1

yahoo

Hỗ trợ 2

  • 02253.544.628
  • 0934509009
  • 02253.544.629
  • 0934279729

Khảo sát

Bạn biết đến trang web thông qua đâu?







Gửi ý kiến

Thống kê truy cập

  • Truy cập: Must See Places In Paris

Liên kết website

Cổng thông tin điện tử sở GD - ĐTMạng giáo dục edu.netThư viện Violet